Tin mới

Nhà sư bị bắt vì làm 'bố đường' cho người vị thành niên

Thứ hai, 29/08/2022, 16:17 (GMT+7)

Một nhà sư Nhật Bản đã bị bắt vì cáo buộc mua dâm người chưa đủ tuổi thành niên. 

Đài truyền hình Fuji News Network đưa tin nhà sư Kazumasa Takai, 42 tuổi, đã gặp cô gái 17 tuổi trên mạng xã hội. Cô gái được cho là đang tìm kiếm một sugar daddy (bố đường) và có tiết lộ tuổi của mình với nhà sư. 

Sau khi hẹn hò vài ngày, cả hai đã gặp nhau tại một khách sạn ở Tokyo hồi tháng 5 và dành chưa đầy 2 giờ đồng hồ cho nhau trong phòng. Takai đã thực hiện hành vi “dâm ô” trước khi trả cho cô gái 50.000 yên (hơn 8,4 triệu đồng), theo báo cáo của Fuji News Network .

Takai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình sau khi bị bắt hôm 22/8. Mặc dù độ tuổi quan hệ đồng thuận ở Nhật Bản là 13 nhưng việc gạ gẫm tình dục trả tiền từ bất kỳ ai dưới 18 tuổi là bất hợp pháp . 

Nhà sư ở Nhật Bản được tự do kết hôn nhưng người ta vẫn kỳ vọng họ duy trì một cuộc sống đức hạnh. Tuy nhiên, vẫn có những nhà sư và linh mục tại nước này phạm tội tình dục. Đầu năm nay, một linh mục nằm trong số 9 người đàn ông bị bắt vì nghi có quan hệ với người vị thành niên. Trên bình diện quốc tế, các nhà sư cũng bị buộc tooiji lạm dụng học sinh hoặc nữ tu. 

Nhà sư bị bắt vì làm 'bố đường' cho người vị thành niên. Ảnh minh họa: Getty
Nhà sư bị bắt vì làm 'bố đường' cho người vị thành niên. Ảnh minh họa: Getty

Trường hợp của Takai khiến nhiều người choáng váng, kể cả nhưng người từng làm việc với ông. "Chúng tôi vô cùng sốc trước tin này. Ông ấy đã làm việc ở đây 10 năm", người phát ngôn của đền Sōzenji, thành phố Hamura, Tokyo, nơi Takai tu tập nói với VICE World News. "Tôi chỉ biết việc này khi cảnh sát đến đây hôm qua".

Vụ việc chỉ bị phanh phui khi cảnh sát tiến hành "tuần tra trên mạng" thường kỳ. Sau khi tìm thấy profile của cô gái, họ tiến hành điều tra và phát hiện bằng chứng về việc lạm dụng người vị thành niên.

Nếu bị kết tội, Takai phải đối mặt với hình phạt tối đa 5 nam tù giam, bắt buộc lao động trong thời gian thi hành án và khoản tiền phạt lên tới 5 triệu yen (hơn 840 triệu đồng).

Fuji News Network đưa tin cảnh sát có kế hoạch điều tra xem Takai có gạ gẫm trẻ vị thành niên khác quan hệ tình dục hay không . 

>> Xem thêm: Bắt nhà sư quan hệ tình cảm với thiếu nữ 14 tuổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news