Tin mới

Những hạt sạn trong series phim cấp ba

Thứ sáu, 24/06/2016, 17:10 (GMT+7)

Dù là một series phim khá thành công, thế nhưng Phim cấp 3 cũng không tránh được những lỗi ngớ ngẩn. Những chi tiết dưới đây được thu tập từ những bình luận của các cư dân mạng.

Dù là một series phim khá thành công, thế nhưng Phim cấp 3 cũng không tránh được những lỗi ngớ ngẩn. Những chi tiết dưới đây được thu tập từ những bình luận của các cư dân mạng.

Để luyện tập và học cách tự vệ, Lớp trưởng Lục Anh đã đăng ký lớp học Boxing. Tuy nhiên, hình ảnh cô tiểu thư với mái tóc dài thướt tha có vẻ không “khớp" với không khí trong phòng gym.

Khán giả cho rằng đã đến phòng gym thì ít nhất đầu tóc phải gọn gàng, được búi lên như cô bạn Minh Ngọc. Đồng thời, việc đánh bao cát mà không đeo dăng tay của Lục Anh, làm mất đi sự mạnh mẽ cần thiết của 1 người đi tập boxing để học cách tự vệ.

 

Đây là phân khúc mở đầu cho tình cảm “gà bông" của cặp đôi Minh Luân - Quỳnh Như. Cả 2 bạn đang trò chuyện với nhau thì xuất hiện 2 vị khách trông khá “hầm hố" đến uống trà sữa của đại ca Minh Luân. Người xem chắc chắn sẽ nghe rõ ràng 2 vị khách yêu cầu thức uống trà sữa. Thế nhưng, ly nước mà Minh Luân mang ra trông không giống trà sữa cho lắm!

Trong tập mới nhất, Kiều Ny giả vờ ngã từ cầu thang và vu oan cho cô nàng Thanh Thanh.

Thấy bạn gái của mình gặp tai nạn, Duy liền vội vã chạy đến, đỡ Kiều Ny vào phòng y tế.

Thế nhưng, trong phòng y tế, người được chăm sóc và băng bó vết thương lại là Duy.

Từ những tập đâu của phim, khán giả đã “tia” rất nhiều về việc các bạn nữ sinh trang điểm quá đậm khi đi học. Điều này hoàn toàn không phù hợp với những nội quy của các trường cấp 3.

Là lớp trưởng, nhưng có vẻ Lục Anh không làm gương cho các bạn khác khi cô nàng luôn đep kính áp tròng, trang điểm cho đôi mắt rất nhiều.

Phim cấp 3 - Phần 3 đang thực sự tạo nên một cơn sốt cực lớn trong Cộng đồng mạng, vì vậy việc phim “bị soi” là chuyện rất dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu bỏ qua những lỗi ngớ ngẩn vừa được nêu thì Phim cấp 3 vẫn là bộ phim “gối đầu giường” của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn tuổi teen. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news