Tin mới

Những hình ảnh khiến sao Việt không muốn nhìn lại

Thứ năm, 18/06/2015, 18:30 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Andrea, Minh Hằng... từng gặp không ít rắc rối với những khoảnh khắc vô tình về trang phục hoặc đời tư bị lộ.

Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Andrea, Minh Hằng... từng gặp không ít rắc rối với những khoảnh khắc vô tình về trang phục hoặc đời tư bị lộ.

Là người nổi tiếng nên mỗi khi xuất hiện trước công chúng, trước truyền thông sao Việt luôn phải cố gắng xây dựng cho mình một hình ảnh đẹp, hoàn mỹ từ trên sân khấu và cả phía sau hậu trường.

Tuy nhiên, đã có không ít sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Minh Hằng... từng gặp rắc rối vì những khoảnh khắc không mấy đẹp và chính bản thân họ khi mọi chuyện đã qua cũng không muốn nhìn lại những hình ảnh này:

Hồ Ngọc Hà bị nghi cặp với đại gia đã có vợ con

Đây là bức ảnh được xem là đem lại nhiều rắc rối nhất cho nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Người trong ảnh được cho là Hà Hồ đang cặp với một đại gia đã có vợ. Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Cũng chính từ bức ảnh này, người ta hoài nghi về sự chung thủy của Hà Hồ dành cho Cường đô la đã không còn. Đặc biệt, sau đó, đã nổ ra làn sóng đòi tảy chay Hồ Ngọc Hà trên một số diễn đàn. Đến này, mối quan hệ này vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Xem video: Hồ Ngọc Hà tự tin bên Mỹ mặc scandal

[mecloud]NN0U3TebBV[/mecloud]

Bức ảnh khiến Thủy Tiên bị dư luận "ném đá" dữ dội khi cho rằng cô đang cố ý khoe tiền phản cảm. Khi nhìn lại bức hình này, “bà mẹ một con” Thủy Tiên cũng giật mình.

Tiếp đến là bức ảnh, bà xã Công Vinh chụp ảnh tạo dáng giẫm đạp lên những cuốn sách cùng với những trang sách còn bị xé tung khắp sàn nhà. Nhiều người cho rằng sách là một kho báu mang lại tri thức quý giá cho con người vì thế hành động này chẳng khác gì giẫm đạp lên con chữ, lên tri thức, là một điều tối kỵ. 
Đây là sự kiện từng khiến cư dân mạng sôi sục khi chứng kiến cảnh Andrea bị Yanbi túm tóc đánh trên đường. Sự việc diễn ra tối ngày 11/9, khiến không ít người xôn xao. Sau khi hình ảnh tràn lan trên mạng, 2 người trong cuộc là Andrea và Yanbi đã lên tiếng xác nhận sự việc.
.

Sự đối lập về màu da của Mai Phương Thúy khiến người xem bật cười

Đây là thời kỳ được cho là nhan sắc xấu nhất của hoa hậu Mai Phương Thúy

Có lẽ đây là khoảnh khắc Minh Hằng không muốn xem lại. Chọn cho mình bộ trang phục ren phản cảm khiến cô nhận mức phạt 3,5 triệu đồng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news