Tin mới

"Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh bị yêu cầu dừng phát sóng

Thứ tư, 25/11/2015, 16:24 (GMT+7)

Talkshow "Những kẻ lắm lời" (Bitches in Town) của MC Thùy Minh đã bị Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử ra văn bản yêu cầu tạm dừng vì xúc phạm đến người khác.

Talkshow "Những kẻ lắm lời" (Bitches in Town) của MC Thùy Minh đã bị Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử ra văn bản yêu cầu tạm dừng vì xúc phạm đến người khác.

Sau nhiều tranh cãi trong dư luận, theo Vnexpress đưa tin, chiều ngày 25/11, talkshow "Những kẻ lắm lời" của MC Thùy Minh đã bị Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử ra văn bản yêu cầu tạm dừng vì xúc phạm đến người khác.

Đồng thời Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử cũng yêu cầu đơn vị sản xuất gỡ bỏ hơn 20 tập đã phát trên kênh Youtube từ tháng 6 đến nay. Cục cũng yêu cầu đơn vị sản xuất gửi báo cáo giải trình bằng văn bản trước ngày 28/11.

Talkshow "Những kẻ lắm lời" bị yêu cầu dừng xuất bản. Ảnh internet

Về lý do yêu cầu dừng sản xuất chương trình "Những kẻ lắm lời" là vì chương trình có nhiều ngôn từ được đánh giá là thô tục, phản cảm, nội dung soi mói, xúc phạm đến đời tư danh dự người khác.

Được biết, "Những kẻ lắm lời" là một show tập trung vào việc bình luận về nghệ sĩ, về những câu chuyện trong showbiz, trong giới trẻ - theo những góc nhìn cá nhân và qua những câu chuyện phiếm giữa 3 VJ, gồm: MC Thuỳ Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch. Đã không ít ngôi sao nổi tiếng trở thành "nạn nhân" bị đưa ra mổ xẻ như Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên...

Thời gian qua, nhiều sao Việt đã lên tiếng phản ứng gay gắt trước việc soi mói đời tư của "Những kẻ lắm lời" và yêu cầu dừng sản xuất chương trình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news