Tin mới

Những lần chịu chi của Ngọc Trinh: Tặng đồng nghiệp đồ hiệu đắt đỏ vẫn chưa chất bằng quà Tết khủng cho trợ lý

Thứ tư, 18/01/2023, 11:13 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, giàu có mà Ngọc Trinh còn được biết đến với độ chịu chi mỗi khi tặng quà cho đồng nghiệp và những người thân thiết.

Nhắc đến Ngọc Trinh, nhiều người nghĩ ngay đến mỹ nhân có thời trang nóng bỏng và thân hình quyến rũ. Bên cạnh sắc vóc đẹp đến mê mẩn thì Ngọc Trinh cũng được coi là một trong những người giàu có của showbiz Việt. Ở tuổi 35, Ngọc Trinh là mỹ nhân độc thân giàu có và cuộc sống vô cùng sang chảnh.

Trên mạng xã hội, nhiều người phải choáng ngợp với độ giàu có của Ngọc Trinh khi sở hữu căn biệt thự tiền tỷ to hoành tráng cùng nhiều đồ hiệu đắt giá. Từ trang phục đắt tiền đến siêu xe đắt đỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những lần chịu chi của Ngọc Trinh: Tặng đồng nghiệp đồ hiệu đắt đỏ vẫn chưa chất bằng quà Tết khủng cho trợ lý - Ảnh 1

Một điều từ Ngọc Trinh được nhiều người yêu thích chính là tính chịu chi và tặng quà cũng vô cùng hào phóng. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi thấy "nữ hoàng nội y" chi tiền khủng để mua nhẫn kim cương size to để Thưởng Tết cho nhân viên.

Theo đó, trợ lý của Ngọc Trinh đã không khỏi xúc động khi nhận được món quà đắt đỏ từ người đẹp. Trên mạng xã hội, cô nàng chia sẻ: "Quà Tết từ người yêu của em. Người ấy là ai, là chủ tịch em chứ ai, Ngọc Trinh. Em cảm ơn chủ tịch. Em nhận được cái hộp, mở ra một cái muốn xỉu vì quá đẹp".

Ngọc Trinh tặng món quà khủng cho nhân viên.
Ngọc Trinh tặng món quà khủng cho nhân viên.

Đây không phải lần đầu tiên nữ trợ lý này được Ngọc Trinh tặng cho những món quà khủng. Trước đó, Ngọc Trinh từng cho trợ lý thân cận tiền tỷ để tậu chiếc xế hộp xịn sò. Ngoài ra, cô còn sắm cả mẫu điện thoại đời mới nhất để tạo bất ngờ cho người đồng hành cùng mình trong công việc.

Trợ lý của Ngọc Trinh nhiều lần nhận được quà khủng. Ảnh FBNV
Trợ lý của Ngọc Trinh nhiều lần nhận được quà khủng. Ảnh FBNV

Trong suốt 6 năm đồng hành cùng Ngọc Trinh, nữ trợ lý này không chỉ được tận hưởng cuộc sống sang chảnh với "nữ hoàng nội y" mà cô còn được nữ diễn viên "Vòng eo 56" quan tâm và chăm sóc. Ngoài việc nâng khăn sửa túi" cho mỹ nhân sinh năm 1988, người này còn có tài khoản mạng xã hội với lượt tương tác "khủng" và điều hành công việc kinh doanh riêng của bản thân.

Độ chịu chi của Ngọc Trinh còn được biết đến qua những lần tặng đồ cho đồng nghiệp. Cô từng dành cho Hương Giang mẫu túi có giá 22 triệu đồng nhân dịp hoa hậu Chuyển giới 2018 lên chức CEO. Hay đối với chị em thân thiết như Diệu Nhi, Ngọc Trinh cũng tặng đàn em chai nước hoa giá 10 triệu đồng.

Ngọc Trinh từng tặng món quà khủng cho đồng nghiệp như Minh Hằng.
Ngọc Trinh từng tặng món quà khủng cho đồng nghiệp như Minh Hằng.

Ngoài ra, người đẹp Trà Vinh cũng chi 51 triệu đồng để tậu mẫu túi Prada gửi đàn em nhân dịp sinh nhật. Tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều cũng "săn lùng" các mẫu túi hiệu để tặng cho nhân viên, quản lý. 

Những lần chịu chi của Ngọc Trinh: Tặng đồng nghiệp đồ hiệu đắt đỏ vẫn chưa chất bằng quà Tết khủng cho trợ lý - Ảnh 2
Ngọc Trinh hào phóng tặng quà cho nhân viên.
Ngọc Trinh hào phóng tặng quà cho nhân viên.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news