Tin mới

Sự thật về thân thế 'không phải dạng vừa' của 'con gái' Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng

Thứ bảy, 20/03/2021, 10:38 (GMT+7)

Chu Diệp Anh - cô bé vào vai Cami, con gái của Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng từng được đồn thổi là 'con nhà nòi'. Sự thật ra sao?

Hướng dương ngược nắng hiện đang là bộ phim nhận được nhiều tình cảm của khán giả truyền hình. Qua mỗi tập phim, các nhân vật quan trọng đang dần có 'đất' để thể hiện vai trò của mình.

Trong những tập mới đây, đông đảo khán giả không khỏi thích thú trước sự xuất hiện của bé Cami - cô bé vào vai con gái của nhân vật Hoàng (Việt Anh đóng). Cô bé sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn, cuốn hút, lối diễn tinh nhanh, tự nhiên khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Sự thật về thân thế 'không phải dạng vừa' của 'con gái' Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng - Ảnh 1
Bé Cami xinh xắn trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet
Bé Cami xinh xắn trong Hướng dương ngược nắng. Ảnh: Internet

Bé Cami trong phim ngoài đời có tên thật là Chu Diệp Anh. Trước Hướng dương ngược nắng, cô bé còn từng tham gia diễn xuất trong một số tác phẩm điện ảnh như Chú ơi, đừng lấy mẹ con, Ông ngoại tuổi 30,...

Có lối diễn xuất tự nhiên, vẻ xinh xắn và vô cùng đáng yêu, nhiều khán giả cho rằng bé Diệp Anh là 'con nhà nòi'. Đặc biệt, còn xôn xao thông tin Diệp Anh chính là cháu nội của NSND Lan Hương.

Có tin đồn cho rằng bé Diệp Anh là cháu nội NSND Lan Hương. Ảnh: Internet
Có tin đồn cho rằng bé Diệp Anh là cháu nội NSND Lan Hương. Ảnh: Internet

Nói về thân thế 'không phải dạng vừa' của con gái, chị Nhung - mẹ cháu Diệp Anh cho biết đây là mốt sự nhầm lẫn thú vị. Trong lần đóng phim Ngược chiều nước mắt, cô bé đã vào vai cháu nội của NSND Lan Hương. Quá yêu quý Diệp Anh nên nữ nghệ sĩ vẫn luôn gọi bé là 'cháu nội'. Một lần, nữ nghệ sĩ đăng tải hình ảnh của Diệp Anh trên trang cá nhân với dòng trạng thái có xưng hô là 'bà nội' nên nhiều người đã hiểu nhầm.

Sự thật về thân thế 'không phải dạng vừa' của 'con gái' Việt Anh trong Hướng dương ngược nắng - Ảnh 2
Diện mạo xinh đẹp ngoài đời của bé Chu Diệp Anh. Ảnh: Internet
Diện mạo xinh đẹp ngoài đời của bé Chu Diệp Anh. Ảnh: Internet

Hiện trong Hướng dương ngược nắng, bé Diệp Anh đang dần thể hiện được vai trò là người kết nối tình cảm giữa bố của mình là Hoàng với cô nàng cá tình Minh (Lương Thu Trang đóng). Vì thế, phim sẽ hứa hẹn sẽ xuất hiện thêm nhiều tình tiết vô cùng thú vị gửi đến khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news