Tin mới

Những lời chúc ngày 8/3 xúc động và ý nghĩa để dành tặng mẹ

Thứ sáu, 06/03/2020, 17:23 (GMT+7)

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang tới gần, để thể hiện tình cảm với mẹ, ngoài việc chọn 1 món quà thích hợp nhất, chúng ta hãy lựa chọn một lời chúc thật hay và ý nghĩa để tặng mẹ nhân ngày 8/3.

Cả đời vất vả nuôi ta khôn lớn nhưng việc bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành không phải  người con nào cũng làm được. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ đang tới gần, đây là dịp để chúng ta có thể nói lên những lời tri ân tới những người mẹ của mình.

Mẹ là đôi cánh nâng đỡ con khi con thất vọng, chán chường. Mẹ tin tưởng con nhiều đến nỗi con không muốn làm mẹ buồn lòng. Cảm ơn mẹ đã luôn ở bên và ủng hộ con vô điều kiện. Con chúc mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui và hạnh phúc!

Những lời chúc 8/3 hay và ý nghĩa ở bài viết dưới đây chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn:

- Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã may mắn như thế nào khi mình được ban phước có một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Happy Women's Day.

- 8/3 đến rồi, con chúc Mẹ - bầu trời của con, người quan trọng nhất cuộc đời con, người đã che chở, bảo vệ, an ủi cho con từ lúc sinh ra tới giờ. Con cảm thấy mình hạnh phúc vì vẫn còn có Mẹ.

- Con chúc Mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, khỏe mạnh. Dù phải lo toan bộn bề cuộc sống, chăm lo cho gia đình thì Mẹ luôn vui cười nhiều lên để chúng con thấy nụ cười của Mẹ. Con yêu Mẹ nhiều lắm!

- Với con Mẹ là người có thể thay thế bất cứ ai, nhưng không ai có thể thay thế được Mẹ. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Xin gửi tới Mẹ tất cả sự kính yêu của con nhân ngày 8/3.

- Mẹ! Đã có những lúc con thấy Mẹ thật là nhiều chuyện. Đã có những lúc con muốn bỏ nhà đi vì ghét Mẹ. Nhưng con dần nhận ra rằng những lời Mẹ nói đều vì muốn tốt cho con. Mẹ tha thứ cho con nhé! Con không muốn mất Mẹ. Con yêu Mẹ rất nhiều!

- Con chúc Mẹ ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh, trên môi luôn nở nụ cười. Con luôn muốn thấy Mẹ cười, với con không gì hạnh phúc bằng nhìn thấy nụ cười của Mẹ, Mẹ ơi!

- Con chào đời, Mẹ rơi lệ. Con biết đi, Mẹ vui mừng. Con vấp ngã, Mẹ nâng niu. Con gọi Mẹ, Mẹ mỉm cười. Con hôn Mẹ, Mẹ hạnh phúc. Con đau ốm, Mẹ chăm chút. Con đau buồn, Mẹ vỗ về. Con thất bại, Mẹ động viên. Con thành công, Mẹ hãnh diện. Con nên người, Mẹ an lòng. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con.

- Thượng đế không có ở khắp mọi nơi, nên ngài đã sinh ra Mẹ. Trái tim của Mẹ là vực sâu muôn trượng mà dưới đáy của nó con luôn tìm thấy sự thứ tha. Con đã phạm nhiều sai lầm và không ít lần gục ngã. Nhưng sai lầm lớn nhất là con đã không đủ can đảm nói với Mẹ rằng: "Con yêu Mẹ nhiều lắm!". Con mong Mẹ sẽ mỉm cười thật nhiều ngày 8/3, nếu có khóc thì Mẹ chỉ khóc vì quá hạnh phúc mà thôi.

- Cám ơn Mẹ đã sinh ra con và nuôi dưỡng con trưởng thành. Mẹ đã nhọc nhằn làm còng cả lưng, đôi mắt Mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt bao năm qua… Con chúc Mẹ mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu Mẹ nhiều.

- Hôm nay mùng 8/3, con chúc Mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp. Con ở xa quá nên không thể chăm sóc Mẹ hàng ngày. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mẹ mãi là người tuyệt vời nhất của đời con. Con yêu mẹ!

- Mẹ yêu, mẹ chính là món quà mà ông trời đã ban cho con. Con luôn mong muốn và cầu chúc cho mẹ sống thật khỏe mạnh, vui tươi để ở bên chúng con.

- Chúa không thể ở bên con mỗi ngày nhưng mẹ lại có thể, mẹ yêu thương, bao bọc, che chở cho con. Con biết điều đó và luôn thầm cảm ơn mẹ. Và ngày 8/3 này chính là lúc con nói với mẹ điều đó: Con yêu mẹ.

- Mẹ, người đã cho con quá nhiều. TÌNH YÊU từ tận đáy lòng và sự ẤM ÁP từ những cái ôm, MÓN QUÀ cuộc sống và còn là BẠN THÂN của con. Chúng ta có một mối ràng buộc đặc biệt mà Chúa ban tặng. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news