Tin mới

Những mẫu mô-tô cực ngầu giá siêu mềm, sự lựa chọn hoàn hảo nếu tài chính có hạn

Chủ nhật, 04/04/2021, 11:17 (GMT+7)

Nếu như bạn đam mê sở hữu một chiếc mô tô PKL nhưng lại không thể đào đâu được số tiền khổng lồ để sắm siêu bike hàng đầu, thì đừng buồn, bởi vẫn còn nhiều lựa chọn dù rẻ mà vẫn rất ấn tượng.

Mạnh mẽ, cá tính, tạo ra sức hút không thể chối bỏ là những gì mà một chiếc xe phân khối lớn có thể mang lại cho người chủ sở hữu. Chúng đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, mẫu mã thì đa dạng, và dĩ nhiên, mức giá cũng đa dạng không kém.

Anh em với tài chính eo hẹp, nhưng có đam mê cháy bóng với PKL, thì dưới đây là những mẫu mô tô có mức giá rẻ trên thị trường rất đáng để lựa chọn.

1.Kawasaki W175 Se

Được phân phối chính hãng bởi Kawasaki Motors Việt Nam với mức giá bán 68 triệu đồng. Trong phân khúc 177 phân khối, Kawasaki W175 SE hoàn toàn chiếm lợi thế bởi sự “cá biệt", không giống như các mẫu xe cùng tầm giá.

Xe mang phong cách cổ điển với tay lái cao và yên xe bằng, mang tới tư thế lái thoải mái cho nhu cầu đi lại thường ngày của người sử dụng. Bên cạnh đó, các tùy chọn màu sắc và thiết kế tem xe ấn tượng cũng là điểm hút khách của Kawasaki W175 Se.

Những mẫu mô-tô cực ngầu giá siêu mềm, sự lựa chọn hoàn hảo nếu tài chính có hạn - Ảnh 1

Kawasaki W175 SE sử dụng khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí, phun nhiên liệu loại chế hòa kí truyền thống, dung tích 177 phân khối. Khối động cơ này cho công suất tối đa 13 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13.2 Nm từ 6.000 v/ph, đi kèm với hộp số 5 cấp. Động cơ khởi động bằng điện và không có cần đạp.

Với mức giá rẻ, cấu hình xe chỉ ở mức cơ bản với hệ thống giảm xóc ống lồng hành trình 110mm cho phía trước và gắp đôi sau 65mm. Trong khi đó, hệ thống phanh là đĩa đơn cho cả bánh trước và sau, không có ABS.

2.KTM Duke 200

Điểm mạnh nổi trội của chiếc mô tô này được gói gọn như sau: xe nhẹ, dễ điều khiển, bốc, thắng ABS tốt. Mặc dù phiên bản 2021 đã trình làng tuy nhiên hiện phiên bản đang được các nhà nhập khẩu phân phối tại Việt Nam vẫn là phiên bản cũ, với giá bán là 80 triệu đồng.

Những mẫu mô-tô cực ngầu giá siêu mềm, sự lựa chọn hoàn hảo nếu tài chính có hạn - Ảnh 2

Với phong cách naked-bike phóng khoáng, Duke 200 lại là lựa chọn cho những người thích phong cách hầm hố thể thao. Xe được trang bị khối động cơ 1 xy lanh 199.5cc làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 25 mã lực tại 10000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 19.5 Nm tại 8000 vòng/phút, được truyền động bởi hộp số 6 cấp.

Nếu muốn có một chiếc xe mô tô ‘nhẹ xác’, dễ điều khiển và máy mạnh, bốc thì Duke 200 sẽ là một lựa chọn sáng giá. Điểm trừ lớn nhất của mẫu xe này chủ yếu nằm ở chất lượng hoàn thiện các chi tiết không cao và quá trình vận hành nhiệt độ ở két nước làm mát rất cao, hơi nóng phả ra 2 bên đùi.

3.Benelli BN251

Mẫu xe canh tranh trực tiếp với Duke 200, tuy nhiên nổi trội hơn nhờ sở hữu động cơ 249.2 cc, xy lanh đôi làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại 24.2 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 21 Nm tại 7000 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp và tích hợp phun xăng điện tử.

Những mẫu mô-tô cực ngầu giá siêu mềm, sự lựa chọn hoàn hảo nếu tài chính có hạn - Ảnh 3

Benelli BN251 được thiết kế với kiểu dáng thể thao, thân xe kết hợp những đường nét góc cạnh và có phần cơ bắp. Khung xe và khối động cơ được để lộ 1 phần, mang lại cảm giác khỏe khoắn cho mẫu xe cỡ nhỏ này. Trọng lượng thiết kế của xe tỏ ra khá phù hợp với vóc dáng trung bình người Việt.

Giá bán của Benelli BN251 tại Việt Nam đang ở mức 88 triệu đồng.

4.GPX Razer 220 2021

Thương hiệu xe mô tô giá rẻ từ Thái Lan có khá nhiều các lựa chọn trong phân khúc giá dưới 100 triệu đồng với đủ chủng loại naked-bike, sportbike, cafe racer...trong đó, Razer 220 là chiếc naked-bike phân khối lớn đang có giá bán 66 triệu đồng.

Những mẫu mô-tô cực ngầu giá siêu mềm, sự lựa chọn hoàn hảo nếu tài chính có hạn - Ảnh 4

Cùng với thiết kế mạnh mẽ, dữ dằn và kích thước phù hợp với người Việt thì chiếc Razer 220 2021 còn được trang bị động cơ 220cc, với tốc độ tối đa tới 130km/h, giúp thỏa mãn đam mê từ người sử dụng. Ngoài ra, xe cũng được trang bị hệ thống phuộc lộn ngược, nhưng đáng tiếc là không có phanh ABS.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news