Tin mới

Diện chiếc váy siêu ngắn cùng dáng ngồi hiểm hóc, Văn Mai Hương khiến fan không thể rời mắt

Chủ nhật, 04/04/2021, 10:23 (GMT+7)

Ca sĩ Văn Mai Hương khiến fan không thể rời mắt khi diện chiếc váy siêu ngắn kết hợp với dáng ngồi hiểm hóc.

Mới đây, Văn Mai Hương hóa thân thành cô nàng cá tính trong bộ váy hở trên ngắn dưới. Không thể phủ nhận, giọng ca gốc Hà Nội ngày càng xinh đẹp, sắc vóc thì càng thon thả.

Pha tạo dáng đi vào lịch sử của Văn Mai Hương khiến fan phát ngượng. Ảnh IGNV
Pha tạo dáng đi vào lịch sử của Văn Mai Hương khiến fan phát ngượng. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, do chiếc váy quá ngắn cùng với dáng ngồi hớ hênh nên Văn Mai Hương khiến fan cũng phải phát ngượng vì khoảnh khắc lồ lộ này. Tuy nhiên, nếu xét về khía cạnh nghệ thuật thì bức ảnh lại nhận nhiều lời khen. 

Văn Mai Hương được công chúng biết đến sau khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol. Sở hữu chất giọng nội lực, nữ ca sĩ sinh năm 1994 nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho mình trong thị trường làng nhạc Việt. 

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Văn Mai Hương sau những biến cố. Ảnh IGNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Văn Mai Hương sau những biến cố. Ảnh IGNV

Mặc dù là tiểu thư nhà đại gia có tiếng xong Văn Mai Hương lại luôn muốn tự đi bằng chính đôi chân của mình. Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát, Văn Mai Hương còn khiến nhiều người trân trọng bởi một tinh thần khiêm tốn trong nghề nghiệp. Cô từng thẳng thắn thừa nhận rằng mình không thể so sánh được bởi đàn em Hương Tràm bởi 'nó đỉnh quá!'.

>> Xem thêm: Hết khoe ảnh chốn riêng tư, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây xôn xao với khoảnh khắc trong xế sang

Sự nghiệp của Văn Mai Hương có thể nói là một sự chắc chắn và bền vững trong thị trường nhạc Việt. Nữ ca sĩ vẫn miệt mài cống hiến và cháy hết mình với đam mê âm nhạc vẫn chăm chỉ ra MV đều đặn. 

Sau khi nỗ lực giảm cân, Văn Mai Hương lấy lại sóc vóc mà nhiều chị em cũng phải ao ước. Ảnh FBNV
Sau khi nỗ lực Giảm cân, Văn Mai Hương lấy lại sóc vóc mà nhiều chị em cũng phải ao ước. Ảnh FBNV

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Văn Mai Hương lại khá gập ghềnh. Nữ ca sĩ thừa nhận mình là người yêu nhiều. Thậm chí, Văn Mai Hương còn chẳng ngại giấu chuyện đã trải qua hơn 10 mối tình. Tuy nhiên, đến nay, chưa mối tình nào đi đến trọn vẹn. 

Khá kín đáo về chuyện đời tư, sự cố clip tại nhà riêng bị phát tán được xem là vụ ồn ào lớn nhất trong đời tư của Văn Mai Hương. Nhưng sau tất cả, cũng giống như Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương đã đứng dậy từ ồn ào, dùng âm nhạc và tài năng của mình để chinh phục một phần đông khán giả, kể cả khó tính nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news