Tin mới

Diva Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về người vợ đầu của ông xã Anh Quân cùng thỏa thuận ngầm

Chủ nhật, 04/04/2021, 10:23 (GMT+7)

Lần hiếm hoi Diva Mỹ Linh chia sẻ về người vợ đầu tiên của ông xã Anh Quân cũng như việc khó khăn thỏa thuận nhận nuôi con riêng của chồng. 

Cách đây không lâu, Diva Mỹ Linh đã có đôi lời tâm sự về người vợ đầu của ông xã Anh Quân cũng như những khó khăn ban đầu để thỏa thuận nuôi con gái riêng của chồng.

Gia đình hạnh phúc của Diva Mỹ Linh và Anh Quân. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của Diva Mỹ Linh và Anh Quân. Ảnh internet

Mỹ Linh tâm sự: Một người mẹ Đức rất yêu con, không dễ gì họ cho con về Việt Nam sống, nhưng khi lí trí và tình yêu đủ lớn, người ta sẽ nhận biết điều gì tốt cho con.

 Hồi đó, tôi không biết tiếng Đức, mà thuê phiên dịch thì sợ người ta "bán" chuyện nhà mình. Tôi "nịnh" anh Huy Tuấn mời chị ấy sang Việt Nam đưa đi Hạ Long chơi, tiếp như khách quý hạng nhất - mà đúng là khách quý rồi, mẹ của con gái mình mà.

Mỹ Linh luôn hết lòng với con riêng của chồng. Ảnh internet
Mỹ Linh luôn hết lòng với con riêng của chồng. Ảnh internet

Khi thân rồi tôi cùng anh Huy Tuấn rủ mẹ Anna đi nói chuyện riêng, rủ rỉ tâm sự, anh Tuấn làm phiên dịch. Tôi thuyết phục chị ấy bằng cách cam kết, tôi sẽ nuôi con để chị thấy tự hào về nó, rằng tôi đối xử với con tôi như thế nào thì với Anna sẽ tốt hơn như thế. Nếu chị đồng ý thì năm nào tôi cũng mời chị về đây thăm Anna và bất cứ khi nào chị bảo chị không đồng ý tôi sẽ trả lại con cho chị ngay".

Chia sẻ của Mỹ Linh thu hút sự quan tâm của công chúng, ai cũng nể phục trước tình yêu mà nữ ca sĩ dành cho con gái riêng của chồng. Tình yêu của Mỹ Linh với Anna không còn là một phía, Anna cũng đã yêu Mỹ Linh bằng trái tim. 

Diva Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về người vợ đầu của ông xã Anh Quân cùng thỏa thuận ngầm - Ảnh 1

Anna Trương có khiếu nghệ thuật từ nhỏ và cô từng cùng mẹ kế là Diva Mỹ Linh đứng hát trên sân khấu khi mới 5 tuổi, thậm chí còn ra mắt nhiều sản phẩm mang dấu ấn riêng. Trong đó, cô đã rất thành công khi tham gia làm nhạc cho nhiều phim bom tấn mà gần nhất là Frozen 2.

Còn 2 con ruột của Mỹ Linh cũng đã trưởng thành trong đó con trai thứ hai theo học ngành y tại Australia còn con gái út Mỹ Anh cũng sẽ đi du học một ngày gần nhất.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news