Tin mới

Thái độ đối lập của Hương Giang và Matt Liu giữa nghi vấn 'toang'

Thứ năm, 29/04/2021, 10:52 (GMT+7)

Mối quan hệ của Hương Giang và Matt Liu đến nay vẫn khiến nhiều người khó hiểu.

Thời gian gần đây, Hương Giang đang vướng vào tin đồn chia tay với Matt Liu. Điều đáng nói là cặp đôi có thái độ trái ngược giữa tin đồn hẹn hò. Trong khi Matt Liu liên tục xuất hiện công khai tụ tập cùng bạn bè thì Hương Giang lại "ở ẩn" một cách khó hiểu.

Mới đây, trên mạng xã hội một đoạn clip Matt Liu xuất hiện vui vẻ khi bắt gặp ống kính. Tuy nhiên dân mạng lại thắc mắc về sự vắng mặt của Hương Giang. Đây không phải lần đầu tiên Hương Giang không xuất hiện cùng với Matt Liu từ khi vướng tin đồn đường ai nấy đi đến nay.

Hình ảnh tươi tắn của Matt Liu được cắt trong một đoạn clip mới đây. Ảnh internet
Hình ảnh tươi tắn của Matt Liu được cắt trong một đoạn clip mới đây. Ảnh internet

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là Matt Liu "bỏ rơi" Hương Giang nhưng lại hay đăng hình ảnh đi chơi cũng với Criss Lai - tình cũ của Hương Giang.

Năm 2020, Hương Giang công khai hẹn hò cùng với chàng CEO người Singapore Matt Liu qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai".Cả hai sau đó đã xác nhận yêu nhau và nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng.  

Hương Giang và Matt Liu thời gian gần đây liên tục vướng vào tin đồn chia tay. Ảnh internet
Hương Giang và Matt Liu thời gian gần đây liên tục vướng vào tin đồn chia tay. Ảnh internet

Trong dịp sinh nhật Matt Liu, Hương Giang đã đăng tải bức ảnh chụp Matt Liu trên lên cá nhân và viết: "Năm nay là một năm đầy biến động, mất mát. Chẳng ai biết được ngày mai ra sao, nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này". Trên Instagram, Matt Liu nói tự hào khi cùng cô vượt qua nhiều vui buồn trong sáu tháng yêu: "Mình tiếp tục nắm tay nhau, trân trọng từng khoảnh khắc dù tương lai đưa mình đến đâu, em nhé".

Đang lúc yêu thương ngọt ngào, Hương Giang bất ngờ đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý làm dấy lên nghi vấn đường ai nấy đi: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng, buông".

Đến thời điểm hiện tại đã gần 2 tháng trôi qua, cả 2 vẫn chưa có ý định lên tiếng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Giang Matliu