Tin mới

Vừa chia tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ, xế cưng từng chở Hoa hâu đã nâng đời đẳng cấp

Thứ năm, 28/11/2019, 09:00 (GMT+7)

Vừa chia tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa bao lâu, thứ từng gắn bó với nhiều người đẹp bất ngờ được nâng đời đẳng cấp..

Theo tin tức trên AutoPro, chiếc Ferrari F430 - từng thuộc quyền sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ được nâng đời với hệ thống ống xả đẳng cấp gần 200 triệu. Đây là siêu xe từng gắn bó với nhiều người đẹp trong Hành trình từ trái tim của ông chủ Trung Nguyên. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, sau đó, ông Vũ đã quyết định bán chiếc siêu xe này.

Xế cưng từng của ông Vũ được nâng cấp hoành tráng. Ảnh internet

Trong năm 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bán đi không ít xế cưng của mình. Có hai luồng ý kiến, một bên cho rằng, chồng cũ bà Thảo muốn "thay máu" cho bộ sưu tập, một bên lại cho rằng, có thể ông Vũ đang cần tiền.

Kể từ khi dính ồn ào với vụ ly hôn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng gặp không ít phiền toái. Bản thân ông Vũ cũng thừa nhận, vụ việc này khiến Trung Nguyên bị tổn thất và ảnh hưởng đến tâm lý gia đình mình.

Đến nay đã hơn 1 năm nhưng vụ ly hôn vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Bà Diệp Thảo liên tục xin hoãn ngay sát nút phiên tòa khiến ông Vũ cảm thấy mệt mỏi.

Đến với nhau khi cả hai chưa có gì, ông Vũ và bà Thảo đã cùng nhau xây dựng một Trung Nguyên lớn mạnh. Hai con người cùng chung niềm đam mê bất tận với cà phê nhưng lại không thể đi cùng nhau đến cuối con đường.

Sau khi ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo đã chứng minh khả năng hoạt động độc lập khi liên tục mở rộng chuỗi nhà hàng trong và ngoài nước. Về phía ông Vũ cũng có những bước tiến trong công việc kinh doanh và gặt hái được những thành quả nhất định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news