Tin mới

Những ngôi nhà mặt phố đắt đỏ của sao Việt

Thứ hai, 27/07/2015, 18:42 (GMT+7)

Những căn nhà triệu đô mặt phố đắt đỏ của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lý Hải,... luôn khiến fan phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Những căn nhà triệu đô mặt phố đắt đỏ của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Lý Hải,... luôn khiến fan phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Nhà Hồ Ngọc Hà

Căn biệt thự 3 tầng màu trắng được thiết kế rất sang trọng và tinh tế ngay trên phố Nhà Bè - TP.HCM. Bên trong mỗi tầng được ca sĩ Hồ Ngọc Hà bài trí khéo léo với những đồ nội thất tinh tế và sang trọng bằng gam màu trắng. Chính bởi đặc điểm này, không ít người đã gọi nhà riêng của Hà Hồ là "biệt thự màu trắng" hay "sang chảnh" hơn là "bạch dinh".

Căn  biệt thự sang trọng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Căn nhà cũng phản ánh phần nào con người của Hồ Ngọc Hà phía sau ánh đèn sân khấu. Mọi góc trong căn nhà đều được tuân theo yêu cầu tối giản và điểm xuyết những vật dụng mang gam đen trên nền trắng. Được biệt ngôi biệt thự trắng này có tới 7 phòng, bao gồm cả những khoảng không gian sang trọng nhưng tiện dụng cho sinh hoạt gia đình.

 
Một góc căn biệt thự sang trọng của Hồ Ngọc Hà.

Trong thời gian gần đây, chuyện nữ ca sĩ Hà Hồ và ông xã Cường Đô la ly thân vừa lắng xuống một thời gian thì bất ngờ thông tin hai người đã ly hôn xuất hiện làm nóng dư luận. Dù cả hai người trong cuộc chưa một lần lên tiếng chính thức, nhưng nhiều thông tin Hà Hồ đã dọn về nhà riêng của ba mẹ ở Nhà Bè sống từ hơn nửa năm nay. Cả Cường Đô la và Hà Hồ đều mong muốn chia tay trong êm đẹp và cùng nhau dành thời gian chăm sóc đứa con trai tốt nhất để không làm ảnh hưởng quá trình phát triển của con.

Nhà Lý Hải

Video: Ghé thăm biệt thự của Lý Hải

[mecloud]bcroVhV3we[/mecloud]

Căn biệt thự 3 tầng sang trọng của Lý Hải.

Căn nhà 3 tầng nằm trên một con đường 3/2, của quận 10, TP.HCM là tài sản lớn mà chàng ca sĩ Trọn đời bên em đã dành riêng cho gia đình mình sau nhiều năm bôn ba ca hát. Hiện tại, Lý Hải đang sống hạnh phúc cùng cô vợ Hot girl và 3 thiên thần xinh xắn trong một ngôi nhà sang trọng này. Là người đàn ông của gia đình, nam ca sĩ coi trọng và chăm chút cho khoảng không gian riêng của tổ ấm.

 

Ngôi nhà 3 tầng của Lý Hải được chia thành 7 phòng. Tầng 1 là không gian liên thông phòng khách - phòng bếp - phòng ăn với đồ nội thất gỗ ấm cúng. Tầng lửng là không gian phòng làm việc của công ty do Lý Hải và vợ chồng anh trai cùng làm. Tầng 2 là phòng ngủ hạnh phúc tràn trề của vợ chồng chàng ca sĩ. Lý Hải tận dụng được tầng thượng để làm phòng tập gym, giúp anh có một cơ thể cường tráng. Ngoài ra anh còn thiết kế một phòng với đầy đủ đồ chơi dành cho các con. Bên cạnh đó, Lý Hải cũng có hẳn một vườn cây ăn trái mini trên sân thượng.

Tổ ấm hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.

Nam ca sĩ cũng hé lộ, giá trị đất và nhà của căn nhà khoảng 2 triệu đô (trên 40 tỷ đồng).

Nhà Quyền Linh

 

Căn biệt thự triệu đô của MC Quyền Linh nằm ở quận 7, ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh. Gia đình anh dọn về năm 2011. Ngôi biệt thự mang phong cách Châu Âu do đích thân vợ anh - Dạ Thảo - lên ý tưởng.

Phòng khách và phòng bếp hiện đại, sang trọng.

Quyền Linh rất tự hào về mái ấm của gia đình anh. Câu nói: “Sau lưng thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ” luôn đúng với Quyền Linh. Đến thăm ngôi nhà Quyền Linh, chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ tiện nghi sang trọng. Căn hộ được trang trí đẹp một vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng với phong cách nội thất đơn giản, thanh lịch.

Quyền Linh hạnh phúc bên vợ và hai cô con gái.

Sau mỗi ngày làm việc vất vả, Quyền Linh lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa xinh đẹp Thảo Linh (tên ở nhà là Lọ Lem) và Thảo Ngọc (Hạt Dẻ). Anh cho biết không có gì hạnh phúc hơn thế nữa.

Nhà Ngọc Sơn

Căn biệt thự tọa lạc tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Ánh tại tp. Hồ Chí Minh.

Những ai hiểu biết Ngọc Sơn chắc chắn không lạ với phong cách khác người của anh. Vào thập niên 90, khi cái tên Ngọc Sơn trở thành ngôi sao trong làng ca nhạc thì dường như cái gì anh cũng muốn phải thuộc hàng top.

Ngọc Sơn trước căn nhà.

Chuyện anh tậu villa tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Sương Nguyệt Ánh thuộc trung tâm TP.HCM cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người. Căn nhà nổi bật và dễ tạo sự hiếu kỳ với bất kỳ ai khi lần đầu lạc bước đến bởi ngay từ khi bước vào, khách phải qua hệ thống điều khiển tự động, vượt qua cái cổng khổng lồ.

Phòng khách trong nhà Ngọc Sơn.

Vào bên trong nhà, cách trang trí của Ngọc Sơn cũng khiến nhiều người choáng bởi không phải ai cũng có thể nghĩ ra những kiểu thiết kế như anh.

Nhà Đàm Vĩnh Hưng

Video: Căn nhà 68 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng

[mecloud]UxUct4flC8[/mecloud]

Căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng rực sáng đèn mỗi dịp Giáng Sinh.

 Biệt thự của Mr Đàm nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xá Bắc Hải, quận 10, TP.HCM. Nhiều người không biết số nhà cũng có thể đến đúng nơi, bởi khi họ hỏi thăm bất kỳ người nào trong khu phố, họ đều biết và chỉ dẫn tận tình.

Căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người mơ ước

Sở hữu ngôi nhà có giá trị lớn nhưng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng ít khoe hình ảnh về chốn xa hoa này. Toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất trong nhà được anh sưu tập trong lẫn ngoài nước nhằm mang lại vẻ sang trọng.

Ngoài "biệt thự trắng", Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu căn hộ penthouse sang trọng trị giá 5 triệu USD.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news