Tin mới

Những người đẹp Việt từng "bén duyên" với cảnh nóng trên màn ảnh

Thứ sáu, 26/06/2015, 11:17 (GMT+7)

Những người đẹp "tay ngang" như Mai Phương Thúy, Vũ Ngọc Anh, Jennifer Phạm... đều từng thử sức mình với những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh Việt.

Những người đẹp "tay ngang" như Mai Phương Thúy, Vũ Ngọc Anh, Jennifer Phạm... đều từng thử sức mình với những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh Việt.

Mới đây nhất, Vũ Ngọc Anh thủ vai nữ chính trong "Quyên" của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình. Người đẹp đã thật sự "quên mình" trong những cảnh nóng được xem là "bạo liệt" nhất điện ảnh Việt.
Từ vị trí Top 5 hoa hậu Việt Nam 2015, Vũ Ngọc Anh đã có cuộc "lột xác" ngoạn mục khi lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Video: Vì sao cảnh nóng bạo liệt nhất trong "Quyên" không bị cắt bỏ:

[mecloud]rmHlZDiGeQ[/mecloud]

Diễn xuất bản năng, chân thực của cô khiến nhà thơ Trần Đăng Khoa phải thốt lên: "Tôi đã quên cô ấy là hoa hậu khi xem Quyên".
Trong số các Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy cũng từng "hi sinh hết mình" cho cảnh nóng trong phim Âm tính.
Bộ phim được xem là trải nghiệm mới mẻ với Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau Âm tính, Mai Phương Thúy chưa nhận lời dự án phim nào khác.
Trong bộ phim "Những chiếc lá thời gian", hoa hậu Jennifer Phạm từng có "cảnh nóng" với Quang Dũng. Khi ấy, cô vào vai người thứ ba, xen vào giữa chuyện tình Quang Dũng và Việt Trinh.
Bộ phim cũng là cơ hội đưa Quang Dũng và Jennifer Phạm nên duyên vợ chồng. Tuy nhiên, cặp đôi sớm chia tay khiến bao người hâm mộ tiếc nuối.
Trong phim Mỹ nhân kế, Thanh Hằng từng có cảnh nóng với... Tăng Thanh Hà. Khi đó, chân dài 1m12 vào vai Kiều Thị và có tình cảm với kỹ nữ Linh Lan do Tăng Thanh Hà thủ vai.
Với danh xưng "Ngọc nữ" của điện ảnh Việt, Tăng Thanh Hà từng rất được yêu mến. Tuy nhiên, hiện tại, người đẹp đang tạm rời xa làng giải trí để tập trung cho kinh doanh và chăm sóc gia đình. Không biết đến bao giờ, khán giả mới lại thấy Hà Tăng trên sân khấu.
Sau thành công vang dội ở vai trò người mẫu, Thanh Hằng bén duyên với điện ảnh. Tuy nhiên, sau các phim Nụ hôn thần chết, Mỹ Nhân Kế... Thanh Hằng khá im ắng trong 2 năm trở lại đây.
Hoa hậu Việt Nam 1992 - Hà Kiều Anh cũng từng có cảnh mặn nồng với nam Diễn viên Chi Bảo.
Người đẹp hiện tại chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Cô ít khi nhận lời tham gia phim ảnh.

Ảnh: Internet

Giao Anh (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news