Tin mới

Những nốt ruồi nhìn đã biết số giàu sang phú quý hay nghèo hàn khốn khổ

Chủ nhật, 06/02/2022, 20:12 (GMT+7)

Trong thuật xem tướng số, có những nốt ruồi như một lời 'tiên tri' về vận mệnh của con người. 

1. Mọc ở đầu và mặt:

Nốt ruồi mọc ở giữa trán là chủ phú quý, gần thiên đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen là chủ đại phú, đại quý. 

Mọc ngay thiên trung thì hại cha, ngay ấn đường là hại mẹ, ở tư không thì hại cả cha lẫn mẹ. 

Những nốt ruồi nhìn đã biết số giàu sang phú quý hay nghèo hàn khốn khổ trong thuật xem tướng. Ảnh: Internet
Những nốt ruồi nhìn đã biết số giàu sang phú quý hay nghèo hàn khốn khổ trong thuật xem tướng. Ảnh: Internet

2. Mọc hai bên vành tai: 

Chủ về trí tuệ, thông minh, trong tai là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của. 

3. Mọc ở khoé mắt là tướng lục lâm thảo khấu, trên con mắt mọc nhiều là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

4. Mọc ở sơn căn chủ về nghiệp binh đao 'sinh nghề tử nghiệp', mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

5. Mọc ở nhân trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang, nốt rồi bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Nốt ruồi trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Nốt ruồi trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm 3 phần: Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới hạ bộ.

- Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đầu càng quý tướng. Trên trán có 'thất tinh' sẽ chủ về đại phú, đại quý…

- Trên mu bàn tay: Nốt ruồi ở những vị trí khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau, để hiểu rõ hơn thì mời các bạn cùng Tử vi ngày nay tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi trên mu bàn tay nhé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news