Tin mới

2 vị trí nốt ruồi vùng cổ kéo tài lộc, 1 nốt ruồi phá tướng cẩn trọng tai ương

Thứ tư, 19/01/2022, 14:13 (GMT+7)

Trong nhân tướng học, vị trí của nốt ruồi trên cơ thể sẽ liên quan tới tài lộc, tình duyên, vận hạn…

2 vị trí nốt ruồi vùng cổ kéo tài lộc

Nốt ruồi son chính giữa cổ: Những người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này thường khá thông minh, là người biết nhìn xa trông rộng, nhờ lẽ đó mà họ thường dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Nếu nốt ruồi này xuất hiện ở nam giới thì thể hiện đây là người có tài lãnh đạo, sống tốt bụng, có trước có sau. Tính cách này khiến bạn được nhiều người yêu mến, khi gặp khó khăn cũng thường được bạn bè giúp đỡ, cuộc sống thường ngày không cần quá bon chen. Về phương diện tình cảm, bạn cũng vô cùng thu hút phát nữ, được nhiều người theo đuổi và biết cách chọn bạn đời hoàn hảo cho mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Phụ nữ có nốt ruồi son ở vị trí này thì cũng hết sức may mắn và thuận lợi, đường tài lộc dồi dào hơn hẳn so với nam giới có nốt ruồi ở điểm này. Bạn là người hiền lành nhưng sắc sảo, biết cách đối nhân xử thế và được người xung quanh kính trọng vạn phần. Bạn sinh ra đã có quý nhân phù trợ, đường tài lộc không phải đắn đo nhiều.

Nốt ruồi ở chỗ lõm cổ và xương quai xanh: Những người có nốt ruồi ở vị trí này khá thu hút người khác giới về mặt thẩm mỹ. Bạn năng động, cá tính, biết cách tận hưởng cuộc sống vui vẻ, tuy nhiên cũng là người có tham vọng lớn.

Bạn thích những công việc liên quan tới tổ chức sự kiện, kinh doanh và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công. Về tình duyên, bạn thường có người để ý, đồng thời biết cách cư xử khéo léo nên không vướng phải họa thị phi, cuộc sống hôn nhân cũng sẽ viên mãn không ai bằng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

1 nốt ruồi phá tướng cẩn trọng tai ương

Nốt ruồi nằm ở yết hầu: Dù nam hay nữ thì nốt ruồi ở vị trí này cũng đều không tốt. Bạn dễ gặp phải điềm không lành hoặc gặp phải kẻ tiểu nhân hãm hại. Làm việc gì bạn cũng nên xem xét kỹ lưỡng để tránh bị gặp vận xui có thể ảnh hưởng tới đường tài lộc, sức khỏe. Chuyện tình duyên cũng trắc trở, hãy hết sức lưu tâm. Nếu có thể, bạn nên đi tẩy nốt ruồi ở vị trí này.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news