Tin mới

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ 

Thứ năm, 15/07/2021, 14:34 (GMT+7)

Những món phụ kiện tóc tuy "nhỏ mà có võ" giúp thắp sáng diện mạo của các ngôi sao xứ Trung.

Chăm chút cho diện mạo là vấn đề được các ngôi sao ưu tiên hàng đầu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Các nữ minh tinh có vô vàn cách thức để diện mạo lên hương, nâng cấp visual.  Đó có thể là việc xúng xính trong chiếc đầm haute couture đắt đỏ, hay tỏa sáng với những chiếc túi hiệu, những món trang sức đắt tiền.

Tuy nhiên, cái răng cái tóc là góc con người. Việc chăm chút, làm đẹp cho "mái ngói" của mình bằng loạt phụ kiện xinh xẻo cũng là việc làm cần thiết. Cùng "nghía" qua 1001 lần Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y "hô biến" với phụ kiện cài tóc, biết đâu nàng lại lựa được chân ái cuộc đời.

Kẹp tóc

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 1

Chiếc kẹp tóc nhỏ nhắn nhưng nhưng lại có khả năng giúp gương mặt thu hút hơn, tạo điểm nhấn, Dương Mịch từng nhận được cơn mưa lời khen vì sự tinh tế khi lựa chọn kẹp tóc tiệp màu trang phục. 

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba chọn chiếc kẹp tóc với kiểu dáng lạ mắt giúp vén tóc phần mang tai gọn gàng giúp tổng thể gương mặt trở nên sáng sủa hơn. Kiểu tóc xoăn lơi nhẹ nhàng cũng được mỹ nhân Tân Cương thường xuyên chưng dụng.

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 3

2021 chứng kiến sự lên ngôi của những món phụ kiện ngọc trai. Từ vòng cổ, khuyên tai, thậm chí đến cả kẹp tóc như Cảnh Điềm đang dùng đều rất mực sang chảnh quý phái, đúng với phong cách mà sao nữ theo đuổi.

Băng đô

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 4

Băng đô là món phụ kiện tóc đi cùng năm tháng, tuy nhiên dạo gần đây items này được cải tiến, cách tân với nhiều thiết kế từ đơn giản đến đặc sắc. Cách chọn màu băng đô "tông xẹt tông" với trang phục giúp outfit thôi không còn bị sến. Chẳng cần cầu kỳ, chỉ sõa nhẹ mái tóc, nàng đã hút trọn ánh nhìn khi xuống phố.

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 5

Băng đô làm từ chất liệu nhưng được Triệu Lộ Tư hết mực lăng xê, vừa tạo vẻ ngoài điệu đà, cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tinh thần thời trang lên cao chót vót.

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 6

Lưu Thi Thi hóa tiểu thư đài các với đăng đô chất liệu nhựa gam màu pastel trang nhã, nổi bật trên nền tóc tối màu được tạo kiểu búi thấp kinh diễm. Với items này bạn có thể lên ngay kinh đô thời trang "sộp piii" để tậu với giá thành chỉ bằng một gói mì tôm.

Kẹp nơ

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 7

Triệu Lệ Dĩnh hầu hết sử dụng phụ kiện buộc tóc là các loại thắt nơ cài đằng sau búi tóc.Tùy vào trang phục chưng diện trên người, cô nàng sẽ có sự lựa chọn màu sắc phụ kiện tóc để tạo nên vẻ đồng điệu.

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 8

Bên cạnh váy áo, những món phụ kiện tóc như kẹp nơ bản to cũng giúp Ngu Thư Hân xây dựng nên hình tượng "nàng thơ xinh đẹp".   Trong outfit bao gồm váy trễ vai cùng loạt phụ kiện đắt đỏ như nhẫn, đồng hồ, dây chuyền và khuyên tai... mái tóc búi thấp đính nơ mang đến nét dịu dàng, nền nã.  

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 9

Đã là nàng "bánh bèo chúa" của Cbiz, Cúc Tịnh Y có ty tỷ cách biến hóa mái tóc với kẹp nơ. Với bộ cánh nhung đầy ngọt ngào, làm nổi "bần bật" nước da trắng sáng không tì vết, Tịnh Y không quên "chống nhạt" mái tóc với chiếc kẹp nơ tiệp màu. Quả thực rất nền nã đúng không nào?  

Cài tóc hình thú cưng 
Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 10

Năm nay đã gần chạm tuổi 30, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba dường như vẫn giữ được nét nhí nhành như gái đôi mươi... chiếc băng đô tai mèo là một ví dụ điển hình. Món phụ kiện này giúp mái tóc trở nên phóng khoáng, nâng tầm diện mạo một cách ngoạn mục.

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 11

Không nằm ngoài đường đua "mèo méo meo", Đường Nghệ Hân cũng sắm ngay cho mình một em băng đô tai mèo màu đen tiệp sắc tóc. Dễ dàng nhận thấy, món phụ kiện tuy bé xíu nhưng hack tuổi đỉnh cao, nhìn hình ai ngờ được mỹ nhân họ Đường đã 33 tuổi nhỉ?

Những phụ kiện tóc làm tăng nét 'mong manh' cho các mỹ nhân Cbiz, vừa rẻ vừa xinh, nàng đã sắm đủ  - Ảnh 12

Khoe cá tính với combo jeans hồng, Hứa Giai Kỳ không quên "X2" nét bánh bèo với cài tóc hình tai cáo siêu đáng yêu. Mái tóc ngắn hững hờ cũng giúp gương mặt của nữ ca sĩ thêm thon gọn, nhí nhảnh.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news