Tin mới

Những sao Việt sở hữu biệt thự, xe sang ở tuổi ngoài 20

Thứ hai, 25/05/2015, 14:28 (GMT+7)

Dù ở độ tuổi mới ngoài 20 nhưng không ít sao Việt đã sở hữu những căn biệt thự sang trọng và những chiếc xế hộp đắt tiền.

Dù ở độ tuổi mới ngoài 20 nhưng không ít sao Việt đã sở hữu những căn biệt thự sang trọng và những chiếc xế hộp đắt tiền.

Đã không ít những ngôi sao dù độ tuổi mới ngoài 20 nhưng đã khiến nhiều người phải ghen tỵ, ngưỡng mộ khi sở hữu nhà đẹp, xe sang.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Xuất thân từ nghèo khó nhưng cô gái 24 tuổi Ngọc Trinh, đã có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.

Ngọc Trinh thay xe như thay áo

Ngọc Trinh hiện đang sống trong căn nhà rộng rãi và tràn ngập màu sắc tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đó cô có cuộc sống khá thoải mái với nhiều không gian riêng để cô “trưng” những đồ thời trang tiền tỉ của mình bao gồm giầy dép, quần áo, nước hoa...

Không những sở hữu ngôi nhà tiền tỷ, Ngọc Trinh còn thường xuyên thay xe tiền tỷ như thay áo. Ngọc Trinh từng tuyên bố mỗi lần sinh nhật là một lần đổi xe hơi. Xe sau luôn sang trọng và đắt tiền hơn xe đời trước.

Chiếc xe đầu tiên là Audi A4 đời 2011 có giá khoảng 1,5 tỷ đồng vào thời điểm Ngọc Trinh tậu. Tiếp đến là chiếc BMW 750 Li đời mới có giá hơn 4 tỷ.

Ca sĩ Minh Hằng

Minh Hằng dù còn trẻ nhưng đã sở hữu khối tài sản mà nhiều người phải mơ ước.

Tháng 5/2015, Minh Hằng xuất hiện với xế hộp màu trắng 6 tỷ tại sự kiện. Trước đó, Minh Hằng cũng từng gây chú ý khi lái xế hộp khoảng 2,5 tỷ đồng đến dự liveshow 3 'Thử thách cùng bước nhảy' tại TP HCM. Ngoài chiếc xe hơi màu trắng, công chúng cũng nhiều lần bắt gặp Minh Hằng xuất hiện bên cạnh những chiếc xe hơi hạng sang khác.

Minh Hằng là một trong những ngôi sao sở hữu cát-xê ngất ngưởng

Ngoài sở hữu những xế hộp đắt tiền, Minh Hằng còn mua cho mình một căn biệt thự tiền tỷ ở quận 2 tại TP.HCM. Tuy nhiên, nữ ca sỹ rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh về ngôi biệt thự này với người hâm mộ.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn có đam mê sưu tập những đồ hiệu đắt tiền. Túi Hermes hơn 200 triệu hay loạt túi Chanel đủ màu... đều xuất hiện trong tủ đồ tiền tỷ của nữ ca sĩ. Theo tin tức, từ những con số thống kê chưa đầy đủ, trong năm 2012, tổng thu nhập của ca sĩ Minh Hằng rơi vào khoảng 2.354.013.399 đồng.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh chưa bao giờ là cái tên “chìm nghỉm” trong showbiz Việt. Dù có tai tiếng đến mấy nhưng mọi câu chuyện xung quanh cô diễn viên - ca sĩ này thì chưa bao giờ hết Hot. Mới chỉ 19 tuổi nhưng khối tài sản mà Angela Phương Trinh sở hữu khiến rất nhiều người phải ước ao. Sắm siêu xe, đi du lịch để thỏa mãn sở thích shopping, luôn rất “chịu chơi, chịu chi” với những người thân xung quanh. Không những thế, cô cũng thường đăng ảnh “khoe” ra sự giàu có, đó cũng có thể coi là cách mà Angela Phương Trinh luôn hâm nóng được tên tuổi của mình.

 

Bước sang tuổi 18, Angela sở hữu chiếc xe 2 tỷ. Bước sang tuổi 19, "bà mẹ nhí" tậu chiếc xe Audi A8 trị giá 6 tỷ đồng mà Angela đã mua vào cuối năm 2014. Mới đầu, Angela Phương Trinh nói rằng mình tích góp và tự mua xe. Nhưng sau scandal với người tình - bác sĩ Chiêm Quốc Thái thì cô thừa nhận "người yêu đại gia" chi giúp cô 3 tỷ đồng để mua xe.

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh còn nổi tiếng với sở thích đi du lịch ngoại mua sắm hàng hiệu. Trong một lần sang du lịch Singapore, Angela đã chi 1 tỷ đồng cho việc mua sắm trong chuyến đi này.

Ca sĩ Văn Mai Hương

Văn Mai Hương được biết đến là Á quân thành công nhất của cuộc thi Vietnam Idol. Ở Văn Mai Hương khán giả và cả giới chuyên môn nhìn thấy được các tố chất để thành ngôi sao nhạc pop.

 

Ở tuổi 18, Văn Mai Hương tự mua nhà, sắm xe tiền tỷ khiến nhiều nghệ sĩ làng nhạc và khán giả phải ngỡ ngàng. Văn Mai Hương chia sẻ “tôi thấy mình trưởng thành hơn nhiều vì phải có trách nhiệm chăm lo cho ngôi nhà của mình” sau khi tậu được ngôi nhà cho riêng mình.

Cô ca sĩ thường không hay khoe nhưng những món đồ cô sử dụng cũng thuộc loại hàng hiệu. Với ngoại hình khá già dặn, đã có nhà và xe hơi riêng thì mấy ai nghĩ rằng Văn Mai Hương vẫn đang ở độ tuổi 20 mà thôi.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news