Tin mới

Những sự thực phía sau hậu trường phim hot xứ Hàn

Thứ tư, 08/01/2014, 08:54 (GMT+7)

Phía sau những cảnh quay thú vị của "Reply 1994" là hậu trường cực hài hước.

Reply 1994 đã chính thức khép lại với rating cao nhất trong các chương trình truyền hình cáp – hơn 10%. Dàn diễn viên chính của bô phim đã trở nên cực kỳ nổi tiếng sau bộ phim và nhận được rất nhiều lời mới đến tham dự các show giải trí cũng như sự kiện và chụp hình. Các diễn viên đã chia sẽ cho khán giả những câu chuyện cực kỳ hài hước phía sau những cảnh quay đặc biệt.

Những sự thực phía sau hậu trường phim hot xứ Hàn

Trong show truyền hình Taxi được chiếu ngày 4/1, Jungwoo (người đóng vai Rác) đã chia sẻ bí mật sau cảnh quay uống sữa của mình khi thú nhận hộp sữa đó... bị hỏng thật! “Đó thực sự là sữa đã bị hỏng” và anh đã suy nghĩ một lúc lâu: “Sao lại vón cục được thế nhỉ”.

Jungwoo nói thêm: “Sữa đã bị vón thành cục, mua về chưa được bao lâu, chắc do trời nóng quá nên sữa bị hỏng thật rồi” gây ra tiếng cười cho mọi người. Sau khi bị trêu chọc về sự ngờ nghệch của mình, anh thanh minh: “Vốn dĩ tính tôi không ngu ngơ vậy đâu” càng khiến mọi người cười to hơn.

Những sự thực phía sau hậu trường phim hot xứ Hàn

Trong khi đó, cặp đôi “máy bay” Kim Sung Kyun (Sam Chon Po) và Do Hee (Yoon Jin) tiết lộ cho khán giả về cảnh quay lãng mạn nhất của mình – nụ hôn chào Bình Minh trên biển. Mặc dù đây là cảnh quay tuyệt vời nhất của cặp đôi này, tuy nhiên ngay khi máy quay tắt thì Do Hee đã dập tắt không khí ấy vì nôn.

Do Hee nói rằng: "Đó là lần đầu tiên của em, nên em rất lo lắng. Em chỉ tin tưởng Sung Kyun oppa". Kim Sung Kyun thì nói rằng: "Tôi nghĩ rằng nó sẽ rất tuyệt nếu em ấy không nôn. Và tôi cũng thắc mắc rằng tại sao mọi người lại tốn nhiều tiền khi chúng tôi quay phim".

Những sự thực phía sau hậu trường phim hot xứ Hàn

Anh ấy tiết lộ thêm những suy nghĩ của mình về cảnh hôn: "Nó giống như tôi đang hôn môi của con trai tôi vậy. Tuy nhiên, sau cảnh đó Do Hee bị nôn. Em ấy bị như vậy ngay khi chúng tôi vừa hôn xong". Làm cho mọi người đều bật cười. Trong phim, hai người vào vai cặp đôi chị - em chênh lệch nhau hai tuổi nhưng thực chất ngoài đời Sung Kyun hơn Do Hee những 14 tuổi. Dohee ngượng nghịu giải thích: "Em nôn tại vì em bị say sóng. Không phải kế đó anh cũng bị vậy sao, oppa ?".

Những sự thực phía sau hậu trường phim hot xứ Hàn

Diễn viên chính Go Ara được đánh giá rất cao sau vai diễn Sung Na Jung. Để có được sự thành công này, Go Ara đã từng cảm thấy nghi ngờ khả năng diễn xuất của chính mình. Trước khi quay, cô nghĩ rằng mình đã đạt tới giới hạn của một diễn viên và lo lắng thú nhận: "Tôi không biết liệu tôi có thể làm điều này ngay bây giờ". Diễn xuất của Go Ara trong phim chính là câu trả lời xuất sắc khi bộ phim lên sóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hai tet 2014 Reply 1994