Tin mới

Những tháng ngày tuổi hưu của NSND Trung Anh, NSND Lan Hương: Bình yên những vẫn sôi trào nhiệt huyết

Thứ hai, 13/12/2021, 14:43 (GMT+7)

Dù đã về hưu nhưng hai gương mặt gạo cội của làng điện ảnh Việt như NSND Trung Anh và NSND Lan Hương đều tích cực tham gia đóng phim như một niềm đam mê với công việc từng gắn với họ quá nửa đời người.

Ít ai biết rằng, không chỉ thành công trong sự nghiệp, cả NSND Trung AnhNSND Lan Hương đều có một cuộc sống vô cùng viên mãn ở tuổi nghỉ hưu. 

NSND Trung Anh: Ông bố quốc dân ngoài đời thực 

Từ hình ảnh ông bố khù khờ trên phim, NSND Trung Anh đã thể hiện thành công một nhân vật với nhiều màu sắc tươi mới. 

NSND Trung Anh vào vai một ông bố nhu nhược trong phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
NSND Trung Anh vào vai một ông bố nhu nhược trong Phim Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Trong kịch bản bộ phim Thương Ngày Nắng Về, ông Hùng (NSND Trung Anh thủ vai) được biết đến là một ông bố nhu nhược. Tuy nhiên, khi lên phim NSND Trung Anh đã có chút biến hoá để trở thành ông bố nhí nhố và có màu sắc khác lạ hơn. 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, NSND Trung Anh còn có một tổ ấm viên mãn với người làm ngoài ngành cùng 2 con 'nếp tẻ' học hành giỏi giang.

NSND Trung Anh lấy vợ khi 37 tuổi và họ đã có với nhau 2 mặt con. Nam diễn viên thường xuyên nhắc đến bà xã với tình cảm trìu mến và yêu thương. NSND Trung Anh từng tâm sự rằng bà xã là người lặng lẽ gánh vác gia đình khi từ việc đưa con đi học, đón con về...

Gia đình nhỏ của NSND Trung Anh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của NSND Trung Anh. Ảnh: Internet

NSND Trung Anh cũng thừa nhận rằng vợ chính là hậu phương vững chắc của anh và chị là người rất tâm lý và hiểu chồng. Mặc dù làm công việc liên quan đến tiền tệ nhưng vợ của NSND Trung Anh rất am hiểu về phim ảnh và kịch nói nên ông luôn coi bà xã là bạn tâm giao, cùng chia sẻ nhiều khó khăn, vướng mắc trong gia đình. 

Vợ chồng NSND Trung Anh có với nhau 1 trai và 1 gái. Con trai nam nghệ sĩ hiện đang đi đi du học, trước đó cậu đã có 1 năm học tại ĐH Bách khoa. Con gái út của NSND Trung Anh có tên Thục Anh, mới đi du học về. 

NSND Lan Hương: Tai quái trên phim nhưng ngoài đời vô cùng tâm lý

NSND Lan Hương vào vai bà Hiền trong Thương ngày nắng về đã nhận không ít 'gạch đá' từ khán giả. Nữ nghệ sĩ nói vui rằng khi vai diễn của mình xuất hiện trên sóng chắc bà không dám ra đường mà ở nhà luôn. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên NSND Lan Hương làm mẹ chồng ghê gớm khi trước đó chị gây sốt màn ảnh nhỏ với vai bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng

NSND Lan Hương vào vai bà mẹ chồng đồng bóng, màu mè, hay bắt nạt con dâu trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
NSND Lan Hương vào vai bà mẹ chồng đồng bóng, màu mè, hay bắt nạt con dâu trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Dù trên phim, NSND Lan Hương ghê gớm và nanh nọc là vậy nhưng ngoài đời chị lại vô cùng tâm lý và chiều con.

Cuộc sống mẹ chồng nàng dâu của NSND Lan Hương cũng ôn hoà và không có bất kỳ sóng gió nào. Gia đình NS Đỗ Kỷ - Lan Hương sống cùng 2 người con dâu nhưng có mối quan hệ khá thân thiết. 

Khéo léo trong chuyện mẹ chồng nàng dâu ở cuộc sống đời thường nên ở tuổi xế chiều, NSND Lan Hương có cuộc sống khá bình yên, cân bằng giữa công việc và gia đình. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc bình yên của NSND Lan Hương - Đỗ Kỷ. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc bình yên của NSND Lan Hương - Đỗ Kỷ. Ảnh: Internet

Tuổi hưu không khiến cho NSND Lan Hương mai một tình yêu với nghề mà thậm chí còn cho cơ hội đến gần hơn với công chúng. 

Tính đến thời điểm hiện tại, NSND Lan Hương vẫn cân bằng được công việc và gia đình khi coi sân khấu là 'máu thịt' nhưng cũng hết lòng cho công việc gia đình. 

Không chỉ thành công trong nghề và hạnh phúc với tổ ấm nhỏ, NSND Lan Hương vẫn nhắc nhở bản thân gìn giữ nếp nhà khi tết năm ngoái, nghệ sĩ vẫn xuống bếp nấu bánh chưng và dạy các cháu gái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news