Tin mới

NSND Lan Hương lên tiếng trước nghi vấn đã ly dị nghệ sĩ Đỗ Kỷ

Thứ tư, 04/10/2023, 17:12 (GMT+7)

Trước những đồn đoán thất thiệt, NSND Lan Hương đã lên tiếng phủ nhận khiến nhiều người chú ý.

Thời gian qua, trên MXH xôn xao trước thông tin NSND Lan Hương và nghệ sĩ Đỗ Kỷ đã "đường ai nấy đi". 

Liên quan đến việc này, chia sẻ với Dân trí, NSND Lan Hương bày tỏ, thời gian gần đây khi đi sự kiện, gặp gỡ bạn bè, một số người đều hỏi chị về cuộc sống của hai vợ chồng, thậm chí có người hỏi thẳng "nghe nói chị và anh Đỗ Kỷ chia tay rồi à", khiến chị rất ngạc nhiên và bất ngờ.

NSND Lan Hương và ông xã. Ảnh: FBNV
NSND Lan Hương và ông xã. Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên Thương ngày nắng về cho biết, 2 vợ chồng chị vẫn đang hạnh phúc, hàng ngày vẫn chăm sóc nhau, không như tin đồn mọi người đang lan truyền suốt thời gian qua. 

NSND Lan Hương bày tỏ: "Cả tôi và anh Đỗ Kỷ đều ngạc nhiên vì sao lại có thông tin chúng tôi ly thân, ly hôn? Có lẽ lâu rồi họ không thấy chúng tôi đi cùng nhau ở sự kiện nên mới nói vậy. Tôi và ông xã đã có hơn 30 năm sống bên nhau, chúng tôi hiểu nhau đến mức không cần nói nhiều vẫn biết đối phương nghĩ gì, thích gì nên tin đồn kia là không đúng".

Nhân dịp này, NSND Lan Hương cho biết, ông xã là người ít nói. Họ chưa bao giờ nói với nhau những lời hoa mỹ song cuộc sống luôn êm ấm và hạnh phúc. 

NSND Lan Hương cho biết, hiện tại giữa mình và ông xã đang yên ấm và hạnh phúc. Ảnh: FBNV
NSND Lan Hương cho biết, hiện tại giữa mình và ông xã đang yên ấm và hạnh phúc. Ảnh: FBNV

"Mẹ chồng" đình đám một thời tâm sự: "Ít ai tin rằng, hơn 30 năm sống bên nhau, chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau. Nhà tôi không có sự mâu thuẫn lớn, bắt đầu thấy bất đồng quan điểm thì một người sẽ im lặng, đối phương sẽ hiểu mâu thuẫn sẽ được giải quyết vào một thời điểm thích hợp hơn.

Vợ chồng tôi không tranh luận với nhau. Nhiều lúc, tôi để cho anh ấy làm theo ý của mình. Tự anh ấy thấy nó không có kết quả, anh ấy sẽ biết thế nào là đúng sai. Với tôi, anh ấy cũng vậy. Khi tôi "vấp", ông xã mới nói: "Đấy, em thấy chưa", là tôi biết mình sai ở chỗ nào".

Về chuyện hôn nhân, cả 2 luôn tôn trọng nhau và giữ các giá trí truyền thống, thích sự bền vững và muốn có những điều chân thật với nhau. 

Nghệ sĩ Lan Hương và nghệ sĩ Đỗ Kỷ trước khi kết hôn thì từng là bạn. Ảnh: FBNV
Nghệ sĩ Lan Hương và nghệ sĩ Đỗ Kỷ trước khi kết hôn thì từng là bạn. Ảnh: FBNV

Diễn viên Lan Hương nói: "Chúng tôi không màu mè, không hình thức với nhau. Một điều nữa là mình cho đi nhiều hơn thì sẽ nhận về nhiều hơn. Làm bất kỳ việc gì trong nhà, hãy nghĩ đến đối phương đầu tiên, mình sẽ nhận được sự quan tâm của họ".

Nữ nghệ sĩ gốc Hà Nội cho biết, họ đến với nhau từ tình bạn. Sau đó, chuyển sang tình yêu và cưới nhau nên có thời gian dài để tìm hiểu đối phương. Họ cũng chia sẻ, hôn nhân là khó giữ nên cả 2 luôn cố gắng vun đắp. 

Chị bày tỏ: "Nếu ai nghĩ, hôn nhân rất dễ giữ thì người đó chủ quan. Nhiều người nhìn vào hôn nhân của một số cặp đôi ở showbiz và thần tượng hóa lên, nếu nghệ sĩ nào đó chia tay thì bàn tán, soi mói.

Thật ra, ai cũng mong muốn có một cuộc sống bình thường, không ai muốn chia tay. Nếu ly hôn, là việc cực chẳng đã, các cụ đã nói "không ở trong chăn không biết chăn có rận", khi chúng ta không hiểu rõ thì không nên hồ đồ bàn luận".

NSND Lan Hương được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các vai diễn. Ảnh: FBNV
NSND Lan Hương được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt các vai diễn. Ảnh: FBNV

NSND Lan Hương (sinh năm 1961) ở Hà Nội, chị công tác tại Nhà hát Kịch Việt Nam đến khi nghỉ hưu. Nghệ sĩ từng giành giải Nữ diễn viên xuất sắc trong Liên hoan phim quốc tế tại Singapore với phim điện ảnh Mùa ổi, năm 2001. Chị còn ghi dấu ấn với loạt phim truyền hình như: Gió làng kình, Bí thư tỉnh ủy, Nếp nhà, Vệt nắng cuối trời, Sống chung với mẹ chồng, Thương ngày nắng về, Gia đình mình vui bất thình lình

Năm 2011, Lan Hương được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Chị kết hôn với NSƯT Đỗ Kỷ năm 1987, cặp đôi có 2 con trai. Hiện vợ chồng chị đã lên chức ông bà với 3 cháu nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Lan Hương