Tin mới

Bạn gái cũ Anh Đức có động thái lạ sau khi tung hê 'vạch mặt' nam diễn viên

Thứ hai, 13/12/2021, 10:51 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng đàn tố nam diễn viên Anh Đức quỵt tiền trắng trợn và hành xử tệ với mình, bạn gái cũ Anh Đức tiếp tục có động thái lạ. 

Mới đây, bạn thân Trấn Thành - diễn viên Anh Đức bất ngờ bị bạn gái đăng đàn 'vạch trần bộ mặt thật' với nhiều chi tiết như quỵt tiền, hành xử tệ... sau chia tay. 

Theo đó, Uyên Tô- bạn gái cũ Anh Đức đã liên tục đăng những dòng trạng thái tâm trạng sau khi công khai xác nhận đã 'đường ai nấy đi' khiến các netizen không khỏi xôn xao.

Bài đăng tố bạn trai cũ của Uyên Tố bất ngờ 'bay màu' khỏi Facebook. Ảnh: Facebook
Bài đăng tố bạn trai cũ của Uyên Tố bất ngờ 'bay màu' khỏi Facebook. Ảnh: Facebook

Theo đó, cô bạn gái này còn vén màn góc khuất về chuyện tình yêu đương với nam diễn viên hài khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Theo chia sẻ của bạn gái cũ, trong lúc sống chung, Anh Đức đã mua 2 chú mèo để cả hai cùng chăm sóc nhưng khi chia tay, anh bất ngờ đề nghị Uyên Tô phải mua lại. 

Anh Đức và Uyên Tô thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Anh Đức và Uyên Tô thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Thậm chí, Anh Đức còn bị bạn gái cũ tố quỵt tiền và đòi tiền nhà mình sau khi chia tay và chốt hạ một câu vô cùng đanh thép 'Khi yêu anh Kris rất đàng hoàng và tử tế thì mong khi chia tay mình cũng văn minh với nhau! Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá'.

Đáng nói, sáng nay 13/12, nhiều netizen không khỏi hoang mang khi bạn gái cũ Anh Đức bất ngờ có động thái mới nhất sau khi đăng đàn tố Anh Đức. 

Trước những lời tố cáo của bạn gái cũ, Anh Đức hoàn toàn giữ thái độ im lặng. Ảnh: Internet
Trước những lời tố cáo của bạn gái cũ, Anh Đức hoàn toàn giữ thái độ im lặng. Ảnh: Internet

Theo đó, dòng trạng thái bóc mẽ bạn trai cũ đã 'bay màu' không dấu vết trong khi tất cả những hình ảnh, status về cuộc sống sau khi chia tay vẫn được cô giữ lại. 

Dân tình đang vô cùng hoang mang và không hiểu hành động xóa bài tố của bạn gái cũ Anh Đức có dụng ý gì: Do hối hận hay cảm thấy mình đã làm quá lên?

Về phía diễn viên hài Anh Đức, trước những lời bóc mẽ và tố cáo của bạn gái cũ, anh hoàn toàn giữ im lặng và chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news