Tin mới

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát

Thứ tư, 14/04/2021, 13:50 (GMT+7)

Nếu bạn sở hữu thân hình cân đối, thì tội gì mà không đánh bay cái nóng mùa hè với những thiết kế ôm sát nhỉ!

Những đường cut out từ táo báo đến nhẹ nhàng sẽ mang đến cho nàng sự gợi cảm, khoe khéo những đường nét mềm mại trên cơ thể. Đặc biệt là mùa hè, mùa của thời trang thì bạn không nên bỏ qua loại thiết kế này.

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát - Ảnh 1

Với các chất liệu đa dạng như vải thun, lụa, linen. Trang phục có đường cut-out dễ chiều trong khoản “hoàn cảnh”. Dù đi dạo phố hay tham gia tiệc tối thậm chí là đi du lịch, nàng đều dễ dàng ăn bận thiết kế này.

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát - Ảnh 2

Váy thun ôm sát body khoe khoảng hở là trang phục dành riêng cho những cô nàng yêu thể thao. Đây là trang phục tôn vóc dáng và giúp họ khoe được những điểm vàng trên cơ thể.

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát - Ảnh 3

Nếu là cô nàng “ưa hở” thì bạn có nhiều lợi thế trong việc lựa chọn trang phục cut out. Những đường cắt, khoét táo bạo sẽ thu hút ánh mắt của đấng mày râu đồng thời khai thác triệt để vẻ sexy cho người mặc.

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát - Ảnh 4

Đầm cổ yếm, váy khoe lưng trần vẫn là trang phục được hội gái xinh săn đón nhất trong hè này. Hãy đảm bảo rằng tấm lưng ngọc ngà của nàng phải thực sự láng mịn khi quyết định chưng diện outfit này. Các thiết kế này thường  được trang trí thêm phần đai lưng vải để tăng nét điệu đà.

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát - Ảnh 5

Váy thun body trở nên mới lạ và bắt mắt hơn với phần cut-out ấn tượng ở phần eo. Mẫu váy này dành cho các nàng có vòng eo thon gọn.

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát - Ảnh 6

Những đường cắt xẻ ngày càng được cải tiến với điểm nhấn nhá chạy khắp cơ thể để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ yêu thời trang. Muốn “khoe đâu” thì nàng chỉ cần chọn váy “ cut nấy” là có ngay diện mạo xịn mịn rồi.

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát - Ảnh 7

Bên cạnh kiểu dáng ôm sát body, chiếc váy bồng cut xẻ giúp nàng thỏa sức dạo phố và đi du lịch. Bộ cánh này khoe khoảng vừa đủ mà vẫn giúp phái đẹp thể hiện nét trang nhã tại chốn đông người.

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát - Ảnh 8

Thắt nút cũng là một dạng của thiết kế cut-out nàng nhé. Cùng với phần cổ V gợi cảm cách bố trí khoảng hở hai bên mạn sườn sẽ giúp chúng ta trở nên cuốn hút hơn.

Xúng xính đón hè với thiết kế ôm sát - Ảnh 9

Bên cạnh chất liệu lụa mềm mại, vải linen với độ thấm hút mồ hôi cao vẫn là chất liệu được chị em đặc biệt ưu ái trong hè này.

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news