Tin mới

5 màu son được lăng xê tại Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2021

Thứ ba, 13/04/2021, 17:14 (GMT+7)

Mùa mốt Xuân Hè năm nay, muôn vàn sắc son đã được “lên ngôi” chiếm trọn con tim không chỉ của giới mộ điệu mà còn vô số tín đồ yêu làm đẹp.

Son đỏ

Màu son đỏ luôn thể hiện sực hút riêng của mình và trường tồn qua nhiều mùa thời trang. Xuân Hè 2021, thật không khó để bạn bắt gặp những bờ môi đỏ rực lửa đầy quyến rũ trên sàn runway. Từ Balmain, Max Mara đến Hermès đều tích cực sắc son “chân ái” này.

Hermès
Hermès

Nếu như hầu hết các model của Balmain và Max Mara đều diện màu son đỏ thắm mịn lì thì Hermès lại “lăng xê” đôi môi đỏ mọng mang đậm phong cách của quý cô Pháp cổ điển.

Max Mara
Max Mara
Balmain
Balmain

Son nude

Không chỉ riêng thời trang, tông màu nude cũng rất được lòng trong ngành làm đẹp. Mùa mốt Xuân Hè năm nay các người mẫu của Chanel, Ports1961 và Erdem đều xuất hiện với đôi môi mang tông nude hoàn toàn trong suốt và gần như tệp với màu da trần.

Chanel
Chanel
No.21
No.21
Ports 1961
Ports 1961

Son sẫm

Fendi
Fendi

Được biết đến như một gam màu khá khó “chơi” và chỉ phù hợp với những cô nàng cá tính. Nhưng những màu son tối như đỏ rượu, nâu trầm, mận tím… lại gần như “chiếm sóng” phần lớn trên các sàn diễn và trở thành xu hướng trang điểm năm nay.

Rodarte
Rodarte

Son hồng đào

Chanel
Chanel

Trong không khí rộn ràng của hoa cỏ mùa xuân , những thỏi son hồng đào đã được trưng dụng triệt để trên khuôn mặt của các nàng mẫu đến từ thương hiệu Chanel, Bluemarine và Ulla Johnson. Như ánh sắc của niềm tin hi vọng, như ngôn ngữ của sự nữ tính trong thời đại mới, hồng đào chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” và được yêu thích hơn bao giờ hết trong năm 2021 này.

Bluemarine
Bluemarine

Son được tán mờ

Phá bỏ định kiến về tính khuôn mẫu trong makeup, mùa mốt năm nay các nhà mốt đình đám như Bora Aksu, Bluemarine để nàng thơ của mình khuynh đảo sàn diễn bằng đôi môi với đường viền được tán mờ, có phần hơi lem nhòe nhưng vẫn rất gợi cảm.

Bora Aksu
Bora Aksu

Nếu như Bora Aksu lấp ló đôi môi căng mịn dưới lớp khẩu trang trong suốt, thì Blumarine mang lại cảm giác hờ hững với màu sắc tập trung ở lòng môi và đường viền môi được tán lem một cách có chủ ý bằng kem che khuyết điểm.

Bluemarine
Bluemarine

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news