Tin mới

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ

Thứ ba, 13/04/2021, 11:42 (GMT+7)

Lại là câu chuyện ăn diện của sao Việt, tuần 2 tháng 4 chứng kiên sự lên ngôi của những outfit “độc – lạ”.

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ - Ảnh 1

Sau thời gian vướng ồn ào với Thiều Bảo Trâm, mới đây Sơn đã thả dáng sương sương giữa hồ bơi với outfit “khó hiểu”. Trang phục đi bơi của Sơn Tùng M-TP bao gồm áo ghi lê len hoạ tiết kết hợp với mắt kính và mũ cói vành rộng.

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ - Ảnh 2

Ở một diễn biến khác, nam ca sĩ Thái Bình lại mặc áo phao dày cộp với quần đùi đi cùng Balenciaga Pool Slide Sandals có giá hơn 8 triệu đồng. Và sau cùng thì không thể không nhắc tới cách tạo dáng của Sơn Tùng M-TP khiến không ít netizen phải đoán già đoán non "ý gì đây"?

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ - Ảnh 3

Trong buổi cà phê, Thiều Bảo Trâm gây thương nhớ bởi vẻ ngoài giản dị nhưng đắt tiền của mình bằng set váy đen ngắn và áo khoác tay bồng tông  be của Chanel Classic Double Flap có giá khoảng 150 triệu đồng.

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ - Ảnh 4

Ngọc Trinh xuống phố đầy trẻ trung và năng động với áo croptop cùng quần jeans layer thêm em áo da xịn mịn. Outfit này giúp người đẹp xứ Trà khoe triệt để vòng eo con kiến. Tất nhiên,  “dát đồ hiệu” là nghề của Ngọc Trinh, cân đo sương sương trên người cô nàng cũng đã hơn 300 triệu rồi. Trong đó: bucket hat và Mini Evening Bag của Chanel có giá hơn 260 triệu đồng, jeans Chrome Heart có giá khoảng 81 triệu.

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ - Ảnh 5

Không còn hình ảnh “hở ngược, rách xuôi”, tuần này Chi Pu hóa cô nàng tuổi teen vô cùng kín cổng cao tường. Giọng ca “Cung đàn vỡ đôi” diện set áo len crop-top và quần jeans, không quên thắp sáng diện mạo với chiếc Prada Leather Shoulder Bag có giá 68 triệu đồng. Đôi sneaker đồng điệu về màu sắc đã mang đến cho Chi Pu sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thời thượng và trendy

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ - Ảnh 6

Ngô Thanh Vân hack tuổi cực đỉnh với outfit trẻ trung, phóng khoáng khi kết hợp áo 2 dây trắng với quần jeans ống loe tối màu. Sự đối lập về tong màu đã tạo nên hiệu ứng vô cùng hút mắt cùng với đó là kiểu tóc xoăn sóng, mắt kính sáng màu.

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ - Ảnh 7

Cần chi đồ hiệu, Hà Tăng vẫn vô cùng sang chảnh, thần thái ngút ngàn với chiếc áo phông có giá 450 ngàn đồng. Người đẹp ghi điểm tuyệt đối khi khi phối áo phông cùng quần jeans và mắt kính đen cùng màu. Công thức kinh điển nhưng quả thực “hợp lý” vô kể cho một buổi chiều xuống phố.

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ - Ảnh 8

Bảo Thy hóa quý cô sành điệu khi diện cây đen huyền bí. Với thiết kế tà bất đối xứng cùng phần cổ khoét sâu, bộ cánh đã khéo khoe những điểm vàng trên cơ thể. Người đẹp lựa chọn kiểu tóc xoăn nhẹ cùng layout makeup nhẹ nhàng.

Thời trang sao Việt tuần qua: Sơn Tùng M-TP diện đồ bơi lạ mắt, Ngọc Trinh 'dát' đồ hiệu gần nửa tỷ - Ảnh 9

Quỳnh Anh Shyn khoe body “đỉnh của chop” với set đồ bơi hơn 5 triệu đồng kết hợp Bandana cùng màu có giá hơn 3 triệu đồng.

Ảnh: Tổng hợp Facebook, IG

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news