Tin mới

Mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc qua camera thường và khi dùng app gây bất ngờ

Thứ ba, 23/03/2021, 14:39 (GMT+7)

Mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc qua camera thường và khi dùng app hoàn toàn không khác nhau nhiều khiến fan trầm trồ.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đăng hai bức ảnh mặt mộc. Trong đó, một cái được chỉnh sửa qua app, còn một ảnh được chụp bằng camera thường không chỉnh sửa. 

Bức ảnh qua app nhìn làn da của Ninh Dương Lan Ngọc tươi tắn hơn tuy nhiên so với ảnh thường thì nữ diễn viên vẫn được nhận xét là đẹp rạng rỡ. 

Mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc qua app. Ảnh IGNV
Mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc qua app. Ảnh IGNV

Việc để lộ mặt mộc từ trước đến nay vốn là điều tối kỵ mà nhiều sao nữ ái ngại và không muốn thử thách. Tuy nhiên với Ninh Dương Lan Ngọc, nữ ca sĩ vẫn vô tư thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc chân thực nhất về nhan sắc thật của mình. 

Mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc qua camera thường. Ảnh IGNV
Mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc qua camera thường. Ảnh IGNV

Dù không cần make-up, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn sở hữu làn da mịn màng, thần thái rạng ngời. Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" được ví là một trong những sao nữ sở hữu nhan sắc mặt mộc đẹp nhất nhì showbiz.

>> Xem thêm: Vừa bị bạn trai 'quay xe', Nam Em đã vui vẻ bên người đàn ông khác khiến người thân không tin vào mắt mình

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc liên tiếp gặp hạn thị phi. Đầu tiên là ồn ào bị cho là tỏ thái độ với đàn chị Thủy Tiên trong một sự kiện. Ngay sau đó, nữ diễn viên nhận lại không ít chỉ trích. 

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp bất chấp không son phấn. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc đẹp bất chấp không son phấn. Ảnh FBNV

Tiếp đến, Ninh Dương Lan Ngọc lại bất ngờ bị réo tên trong một clip giường chiếu trên web đen. Trong clip, người con gái sở hữu gương mặt khá giống với Ninh Dương Lan Ngọc. Lập tức, phía Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng phỉ nhận và khẳng định mình không phải người con gái trong clip đó. 

Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn lộ clip trên web đen tuy nhiên sau đó chính chủ đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn lộ clip trên web đen tuy nhiên sau đó chính chủ đã lên tiếng phủ nhận. Ảnh internet

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa tìm được thủ phạm của những hành động này nhưng ngay lập tức 'công cụ' để giúp những đối tượng xấu thực hiện các hành vi nói trên đã được các đơn vị quản lý chỉ đích danh bằng cái tên Deepfake. 

>> Xem thêm: Diện đồ thiếu vải, Hoa hậu Tiểu Vy khiến fan 'mắt tròn mắt dẹt' vì quá bất ngờ

Mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc qua camera thường và khi dùng app gây bất ngờ - Ảnh 1

Sau những ồn ào thị phi, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin quay trở lại với công việc. Nữ diễn viên khẳng định, không thể vì những tin đồn thất thiệt làm gục ngã. Với bản lĩnh nhiều năm hoạt động trong nghệ thuật, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đối mặt với những sóng gió thị phi. Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ thành công với lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim "Cánh đồng bất tận". Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Lan Ngọc nhanh chóng trở thành 'ngọc nữ màn ảnh Việt'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news