Tin mới

Khám phá giấc mơ mùa hè trong bộ sưu tập mới của Furla

Thứ ba, 23/03/2021, 14:26 (GMT+7)

Furla “comeback” với Bộ sưu tập Xuân – Hè 2021 mang vẻ đẹp thanh lịch cùng tinh thần tự do, phóng khoáng khi nắng hè đang gõ cửa.

Bộ sưu tập mới của Furla tôn vinh sự tự do cùng tinh thần lạc quan hướng về phía trước, thoải mái thể hiện cá tính riêng đồng thời vẫn đề cao tính di sản của nhà mốt Ý, đó là tinh thần duy mỹ.

Nhìn ngắm những thiết kế trong BST lần này, người yêu thời trang như được lạc vào giấc mơ mùa hè đầy màu sắc.

Khám phá giấc mơ mùa hè trong bộ sưu tập mới của Furla - Ảnh 1

Lấy bối cảnh trong một không gian rộng lớn, phía trên là bầu trời rộng mở, trước mặt là biển cả bao la. BST mới xuất hiện với thiết kế tao nhã cả về phom dáng lẫn màu sắc.

Khám phá giấc mơ mùa hè trong bộ sưu tập mới của Furla - Ảnh 2

Trở lại mùa mốt Xuân – Hè 2021, Furla mang đến những gam màu đa dạng, từ pastel nhẹ nhàng đến những gam nâu mạnh mẽ nhằm tăng thêm hiệu ứng thị giác. Cùng với đó là nhiều phom dáng khác nhau: túi đeo chéo, túi yên ngựa, ví cầm tay… với chất liệu da bê cao cấp.

Khám phá giấc mơ mùa hè trong bộ sưu tập mới của Furla - Ảnh 3

Màn tái xuất lần này của nhà mốt Ý được xem là sự đột phá về tinh thần duy mỹ, đồng thời thể hiện những hướng đi mới, đầy ngẫu hứng nhưng vô cùng hòa hợp với các xu hướng đương đại.

Các nhà mốt định hướng như thế nào cho dòng túi xách Hè 2021

Dior

Các thiết kế của Dior cho mùa thời trang năm nay cũng hết sức độc đáo, chỉn chu và đẳng cấp. Các sản phẩm được đánh giá có thẩm mỹ cao từ khâu thiết kế, hoàn thiện thủ công cho tới decor chụp ảnh mẫu đều cực kỳ công phu kỹ lưỡng. Trong đó, ấn tượng và độc đáo nhất phải kể đến bộ ba túi Dior Saphire - Ruby - Diamond cực độc.

Khám phá giấc mơ mùa hè trong bộ sưu tập mới của Furla - Ảnh 4

Louis Vuitton

Mùa hè năm nay, Louis Vuitton đem tới xu hướng túi xách nữ 2021 với phong cách Artycapucines. Các thiết kế của các chuyên gia sáng tạo mỹ thuật thời trang của Louis Vuitton như Josh Smith, Zhao Zhao, và Jean-Michel Othoniel... Chắc chắn sẽ mang đến những siêu phẩm có "1-0-2". Đặc biệt nhất, trong bộ sưu tập của Louis Vuitton là 6 mẫu Capucines phiên bản giới hạn của năm nay mang âm hưởng nghệ thuật đương đại.

Khám phá giấc mơ mùa hè trong bộ sưu tập mới của Furla - Ảnh 5

Prada

Các túi xách nữ 2021 của Prada như một cuộc trò chuyện sáng tạo đang được tiến hành liên tục. Đây là sự kết hợp sáng tạo giữa RafSimons và MiucciaPrada trong lần hợp tác đầu tiên. Năm nay Prada cũng giới thiệu tới công chúng túi tote da Prada Galleria saffiano. 

Khám phá giấc mơ mùa hè trong bộ sưu tập mới của Furla - Ảnh 6

Gucci

Có lẽ Gucci là thương hiệu gần như đi ngược lại phong cách tinh tế hiện đại của các nhà mốt khác. hè 2021 Gucci mang ẩm hưởng phong cách hoàng gia cổ điển. Các sản phẩm năm 2021 có cảm hứng từ bộ sưu tập Circular Lines đầu tiên của Gucci, Gucci Off The Grid. Dòng sản phẩm bao gồm ba lô GG và giày thể thao đế thấp Gucci Tennis 1977 với màu cam sặc sỡ. 

Khám phá giấc mơ mùa hè trong bộ sưu tập mới của Furla - Ảnh 7

Nguồn ảnh: Furla, Dior, Louis Vuitton, Prada, Gucci

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news