Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc ủng hộ sản phẩm mới của Đông Nhi với một màn nhảy múa làm fan điêu đứng

Thứ ba, 29/08/2023, 19:45 (GMT+7)

Vốn là cặp chị em có mối quan hệ đầy thân thiết với nhau, thế nên sau khi Đông Nhi phát hành sản phẩm âm nhạc mới, Ninh Dương Lan Ngọc liền có động thái ủng hộ đàn chị.

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fan chú ý khi đăng tải đoạn clip bắt trend nhảy múa trên nền nhạc ca khúc vừa được phát hành cách đây không lâu của Đông Nhi là Ý trời. 

Trong clip, nữ diễn viên 'Gái già lắm chiêu' xuất hiện với trang phục đơn giản, năng động, cùng cháu gái của mình nhảy múa trên nền nhạc ca khúc Ý trời. Trái ngược với giọng hát, vũ đạo từ lâu được xem là thế mạnh của Ninh Dương Lan Ngọc bởi cô nàng từng là quán quân tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2015. 

Chỉ thực hiện vài động tác vũ đạo của Ý trời, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn khiến dân tình không khỏi trầm trồ trước những chuyển động đẹp mắt, mượt mà. Đặc biệt, khi nhảy cùng cháu gái của mình thì chị đẹp 'Đạp Gió Rẽ Sóng' cũng rất tinh tế khi trưng trổ có phần tiết chế, nhằm nhường spotlight cho bé. 

Lời nhắn của nữ diễn viên sinh năm 1990 đến đàn chị khiến dân tình thích thú. 
Lời nhắn của nữ diễn viên sinh năm 1990 đến đàn chị khiến dân tình thích thú. 

'2 dì cháu cute xỉu lun'; 'Chị ơi cute quá'; 'Ngọc mặc outfit này nhìn trẻ ghê'; 'Trời ơi, bả nhảy khiêm tốn cho bé spotlight iu quá'; 'Style này làm con dân điêu đứng chị ơi'; 'Cưng quá đi... chị sẽ gửi cho chị Nhi cái clip này của 2 dì cháu'; '2 dì cháu cưng quá ạ'; 'Đúng cháu dì Nọc luôn 2dì cháu xinh xỉu',... là những bình luận từ CDM.

Cách đây ít ngày, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc ghi danh chính thức tại chương trình truyền hình "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" khiến khán giả hâm mộ bàn luận sôi nổi. Trong khi netizen bày tỏ sự thích thú trước gameshow mới, một bộ phận người xem lại tỏ ra quan ngại vì trước nay Ninh Dương Lan Ngọc vốn không có thế mạnh về ca hát. 

Ở 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023', Lan Ngọc muốn quay trở lại sân khấu thể hiện sự biến hóa đa dạng của bản thân.
Ở "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", Lan Ngọc muốn quay trở lại sân khấu thể hiện sự biến hóa đa dạng của bản thân.

Nói về quyết định quay lại sân chơi truyền hình thực tế, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Trong năm qua, tôi chưa xuất hiện ở chương trình thực tế nào hết. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là một chương trình mới có format mới mẻ và hấp dẫn. Tôi cảm thấy mình sẽ rất vui nếu tham gia chương trình này.  Khi quyết định tham gia, tôi chỉ nghĩ đơn giản mình sẽ mang được nhiều điều đặc biệt cho khán giả chứ không đặt nặng quá nhiều suy nghĩ, chiến lược”.

Ninh Dương Lan Ngọc kể lại, ban đầu khi nhận được lời mời, cô không định tham gia vì nghĩ rằng thế mạnh của bản thân không nằm ở việc ca hát. Thế nhưng, sau đó, vì một số lý do "tâm linh" nên nữ nghệ sĩ quyết định gật đầu đồng ý xuất hiện trên chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news