Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc có động thái đáng chú ý sau khi gặp sự cố với vết bầm ở chân

Thứ bảy, 19/08/2023, 15:30 (GMT+7)

Sau khi hé lộ về vết bầm lớn trên cơ thể mình, động thái mới đây của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cách đây ít ngày, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ cũng như Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi tiết lộ tình trạng bất ổn của cơ thể. Theo đó, sau khi tham gia một chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc đã có một vết bầm tím lớn ở chân phải. Vết bầm loang rộng khiến không ít người lo lắng.

Vết bầm trên cơ thể Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan lo lắng. Ảnh: FBNV
Vết bầm trên cơ thể Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan lo lắng. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã có động thái mới tiết lộ tình trạng sức khỏe ổn định của bản thân. Theo đó trên kênh Tiktok của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải đoạn clip đu trend nhảy múa cực ấn tượng. Diện trang phục đơn giản, năng động, nữ diễn viên đã có những động tác nhảy thuần thục, mượt mà. Không những khoe những chuyển động cơ thể cuốn hút, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến dân tình trầm trồ trước thần thái xinh đẹp và đầy tự tin.

Bên dưới khoảnh khắc này của Ninh Dương Lan Ngọc, không ít người đã dành lời ngợi khen cho nhan sắc nức nở cùng điệu nhảy mượt mà của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, không ít người cũng lo lắng, hỏi han tình hình về vết bầm của nữ diễn viên. Tuy nhiên qua khoảnh khắc này có thể thấy tình trạng ổn định của Ninh Dương Lan Ngọc khi không có bất cứ dấu hiệu đau đớn nào với cử động mạnh ở vùng chân.

Ninh Dương Lan Ngọc lên đồ đơn giản nhưng vẫn đầy thu hút. Ảnh: Chụp màn hình
Ninh Dương Lan Ngọc lên đồ đơn giản nhưng vẫn đầy thu hút. Ảnh: Chụp màn hình

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt. Cũng vì thế mà tài sản mà Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khiến bao người phải ước ao. Cùng với nghiệp diễn, nữ diễn viên còn hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh khi làm chủ một tiệm spa, một quán chè và một cửa hàng. Được biết, nữ diễn viên sở hữu nhà, xe và loạt đồ hiệu đắt đỏ không thua kém bất cứ mỹ nhân nào. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu một chiếc xe hơi gần 2 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news