Tin mới

Minh Hằng đúng chuẩn dâu hào môn khi được chăm sóc từ A-Z sau khi hạ sinh quý tử

Thứ ba, 29/08/2023, 13:48 (GMT+7)

Sau khi hạ sinh quý tử, Minh Hằng luôn cập nhật cuộc sống của mẹ bỉm.

Tháng 6 năm ngoái, Minh Hằng và ông xã doanh nhân tổ chức đám cưới sau thời gian dài hẹn hò. Và đầu năm nay, Minh Hằng đón nhận tin vui khi mang thai con đầu lòng. 

Minh Hằng hạ sinh em bé. 
Minh Hằng hạ sinh em bé. 

Hôm 23/8, giọng ca Một Vòng Trái Đất hạnh phúc thông báo đón con trai đầu lòng. Từ thời điểm mang thai đến lúc lâm bồn, mẹ bỉm tích cực cập nhật hành trình ý nghĩa của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hằng đã đăng story cập nhật tình hình bỉm sữa của mình được gội đầu ngay tại nhà. Đúng chuẩn dâu hào môn, mẹ bỉm Minh Hằng được chăm sóc từ A-Z. Phụ nữ mới sinh thường được khuyên là kiêng tắm gội để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. 

Minh Hằng đúng chuẩn dâu hào môn khi được chăm sóc từ A-Z sau khi hạ sinh quý tử - Ảnh 1
 

Trước đó, nữ ca sĩ viết: "Bao nhiêu đây thôi cũng mừng rơi lệ". Tiếp theo đó, Minh Hằng đăng tải thêm khoảnh khắc nhóc tì ăn sữa trong đêm. Có thể thấy, nữ ca sĩ được hỗ trợ của nhiều người trong quá trình chăm em bé mới sinh để có thể hồi phục nhanh nhất. 

Minh Hằng đúng chuẩn dâu hào môn khi được chăm sóc từ A-Z sau khi hạ sinh quý tử - Ảnh 2
 

Được biết, con trai Minh Hằng có tên thân mật là bé Mỡ. Theo một số nguồn tin, Minh Hằng sinh con tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Thông qua hình ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải, dù không rõ mặt, song nhóc tì được khen bụ bẫm. Hiện sức khỏe của Minh Hằng đã ổn định.

Sau khi cưới chồng, Minh Hằng tận hưởng cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Suốt quá trình mang thai, sao nữ hạn chế tham gia các hoạt động giải trí, chú trọng việc nghỉ ngơi. Cô cùng chông tích cực du lịch trong và ngoài nước.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news