Tin mới

Xoài Non - 'búp bê sống' lấy chồng giàu sang

Thứ ba, 29/08/2023, 15:09 (GMT+7)

Xoài Non là ai mà khiến nhiều người phải ví là "búp bê sống", mỗi lần Xoài Non diện bikini khiến vạn người mê. 

Xoài Non là ai? Xoài Non tên thật là gì?

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang. Xoài Non sinh năm bao nhiêu? Xoài Non sinh ngày 4/11/2002. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê, Xoài Non là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh chụp lookbook ở Sài Thành. Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trong các sitcom, MV ca nhạc.

Xoài Non được ví là búp bê sống vì quá xinh đẹp. Ảnh FBNV
Xoài Non được ví là búp bê sống vì quá xinh đẹp. Ảnh FBNV

Được biết, Xoài Non sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Cô theo học tại trường THPT Trường Chinh tại quận 12. Tuy nhiên, đến hết lớp 10, Xoài quyết định thôi học. Sau khi nghỉ học, Xoài Non dành thời gian cho phát triển sự nghiệp riêng và cũng từ đây cô trở thành gương mặt nổi đình nổi đám trên các nền tảng mạng xã hội.

Với nhan sắc xinh đẹp, Xoài Non trở thành gương mặt nhận được nhiều lời mời làm người mẫu và quảng cáo từ các thương hiệu khác nhau. Kể từ khi còn chưa đủ 18 tuổi, Xoài đã tự lập về tài chính mà không cần sự hỗ trợ từ gia đình. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 2002 còn thử sức với diễn xuất khi tham gia một số bộ phim sitcom trên mạng và tích lũy kỹ năng diễn xuất.

Xoài Non diện bikini gây thương nhớ

Xoài Non được ví là búp bê sống khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nét đẹp lai, body chuẩn không cần chỉnh. Nhắc đến Xoài Non là người ta luôn nhớ tới những lần Xoài Non diện bikini gây sốt mạng xã hội. 

Mỗi lần diện bikini, Xoài Non đều khiến bao người thao thức, khó rời mắt. Ảnh FBNV
Mỗi lần diện bikini, Xoài Non đều khiến bao người thao thức, khó rời mắt. Ảnh FBNV

Trên trang cá nhân của mình, Xoài Non thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc diện bikini làm say đắm lòng người. Cô nàng thường lựa chọn những bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu tôn lên nét đẹp hình thể. Từ hiền lành, dịu dàng cho đến tinh nghịch đáng yêu, ở bất cứ khoảnh khắc nào cô cũng khiến dân tình si mê với biểu cảm của mình.

Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của Xoài Non khi diện bikini. Ảnh FBNV
Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của Xoài Non khi diện bikini. Ảnh FBNV

18 tuổi Xoài Non làm dâu hào môn

Nhắc đến Xoài Non, nhiều người còn phải trầm trồ, ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên Streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis. Xoài Non và Xemesis quen nhau từ cuối năm 2018 và đến tháng 2/20219, cả hai chính thức công khai mối quan hệ. Tuy nhiên, cặp đôi nhận về nhiều ý kiến trái chiều do khoảng cách tuổi tác và gia thế. 

Xoài Non sở hữu body bạn người mê. Ảnh FBNV
Xoài Non sở hữu body bạn người mê. Ảnh FBNV

Sau 2 năm hẹn hò, năm 2020, Xoài Non và Xemesis chính thức về chung một nhà với đám cưới vô cùng hoành tráng, xa hoa bậc nhất. Đám cưới của Xoài Non với dàn siêu xe có giá trị lên đến 20 tỷ. 

Không chỉ vậy, Xoài Non còn sắm liền 3 bộ váy cưới đến từ thương hiệu nổi tiếng, trong đó chiếc váy cưới chính được đính 6 viên kim cương tự nhiên với tổng trọng lượng 20 carat, mức giá khoảng 28 tỷ đồng.

Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên chia sẻ ảnh hạnh phúc bên nửa kia. Đặc biệt mỗi khi tham gia sự kiện, Xemesis thể hiện rõ là ông chồng quốc dân khi chăm sóc vợ từng chút một. Anh không ngại xách túi, xách đồ để vợ bớt vất vả.

Đám cưới xa hoa, Xoài Non còn diện 3 bộ váy cưới với thiết kế lộng lẫy, đắt đỏ. Ảnh FBNV
Đám cưới xa hoa, Xoài Non còn diện 3 bộ váy cưới với thiết kế lộng lẫy, đắt đỏ. Ảnh FBNV

Lấy chồng hào môn, Xoài Non có cuộc sống như bà hoàng. Cô nàng thường xuyên mua những món đồ hàng hiệu đắt đỏ. Xemesis còn thoải mái để Xoài Non tự do vi vu cùng bạn bè ngay cả khi không có ông xã bên cạnh.

Không chỉ được chồng yêu chồng chiều, Xoài Non còn rất được lòng bố mẹ chồng. Cô nàng cho biết, bố chồng cô hứa sẽ "treo thưởng" khi cô nàng sinh con đầu lòng: "Bố chồng bảo nếu em sinh con trai sẽ cho khách sạn, con gái thì cho căn nhà, sinh đôi thì cho cả hai". Thậm chí, trong một vlog về thăm nhà chồng, mẹ Xemesis còn chốt hạ: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết".

Xoài Non được streamer giàu nhất Việt Nam cưng chiều hết mực sau khi cưới. Ảnh FBNV
Xoài Non được streamer giàu nhất Việt Nam cưng chiều hết mực sau khi cưới. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Xoài Non tiết lộ kế hoạch sẽ cùng chồng tiến hành thụ tinh nhân tạo để sớm có con. Cô nàng cũng tìm hiểu rất kĩ về phương pháp này trước khi quyết định sẽ không mang thai tự nhiên. “Xoài cũng tìm hiểu rồi, mình sẽ kích trứng cho trứng của mình rụng xuống, xong sau đó là mình sẽ lựa chọn trứng nào tốt nhất. Người ta sẽ lựa trứng của Xoài tốt nhất và cái của Hiếu tốt nhất...”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news