Tin mới

Khổng Tú Quỳnh công khai tình tứ bên trai lạ hậu chia tay mối tình 8 năm Ngô Kiến Huy

Thứ hai, 23/11/2020, 10:18 (GMT+7)

Hậu chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh đã tìm được tình yêu mới, danh tính mới khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng có mối tình dài gần thập kỷ rồi chia tay trong sự tiếc nuối rất lớn của khán giả. Cặp đôi trai tài gái sắc thời điểm ấy cùng với Đông Nhi và Ông Cao Thắng tạo thành nhóm bạn thân đẹp của showbiz.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy từng là cặp đôi đẹp trong showbiz (ảnh internet)

Hậu chia tay, trong khi chàng Bắp vướng nghi vấn hẹn hò với rất nhiều mỹ nhân, Hot girl đình đám thì gần như Khổng Tú Quỳnh vẫn mải mê tận hưởng cuộc sống độc thân kín tiếng, cống hiến hết mình cho công việc.

Hình ảnh giọng ca "Lạnh" được người đàn ông lạ đút đồ ăn cho gây xôn xao (ảnh internet)

Mới đây, thông tin cô có người mới khiến fan hâm mộ xôn xao. Ngay sau đó, hình ảnh nữ ca sĩ tình cảm bên trai lạ rò rỉ, cặp đôi ngồi đút đồ ăn cho nhau hạnh phúc. Danh tính sau đó được xác định chính là gương mặt thân quen diễn viên Huy Khánh.

>> Xem thêm: Lương Bằng Quang tủi thân vì học trò không coi trọng, dân mạng nhắc nhở tại yêu Ngân 98

Thực tế đây chỉ là một cảnh trong MV và người đàn ông lạ chính là diễn viên Huy Khánh

Dù mặc giản dị nhưng người yêu cũ Ngô Kiến Huy vẫn rất xinh đẹp

Hóa ra, đây là dự án MV do Khổng Tú Quỳnh tham gia diễn xuất cùng đàn anh. Trong sản phẩm này cả hai vào vai vợ chồng có nhiều mâu thuẫn nên sau cảnh đút đồ ăn, bạn gái cũ Ngô Kiến Huy đã bị Huy Khánh cho một cú tát trời ráng.

>> Xem thêm: Hơn cả Ngân 98, Ngọc Trinh hồn nhiên buông thả bản thân phơi bày điều nhạy cảm bên trai đẹp

Được biết đây là lần hiếm hoi Khổng Tú Quỳnh nhận lời mời tham gia đóng MV ca nhạc. Ngoài Huy Khánh, dự án này còn có những tên tuổi như con nuôi Danh hài Hoài Linh - Hoài Lâm góp giọng, BB Trần, Hải Triều...

Về phía người yêu thật sự của Khổng Tú Quỳnh vẫn còn là một ẩn số bởi thông tin cô có bạn trai mới được bạn thân Đông Nhi ẩn ý chia sẻ. Người trong cuộc hiện vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng phủ nhận hay công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news