Tin mới

Hơn cả Ngân 98, Ngọc Trinh hồn nhiên buông thả bản thân phơi bày điều nhạy cảm bên trai đẹp

Thứ hai, 23/11/2020, 06:27 (GMT+7)

Vượt qua cả tầm của Ngân 98, Ngọc Trinh lộ ảnh đong đưa, buông thả bản thân bên trai đẹp, bất chấp xung quanh rất nhiều người, gây nhức mắt.

Không như Ngân 98 thường xuyên xuất hiện cùng Lương Bằng Quang làm trò trên mạng xã hội, Ngọc Trinh gần như giấu nhẹm đi tất cả những người đàn ông từng bước qua đời mình. Lật lại tình trường của "nữ hoàng nội y" có lẽ chỉ Tỷ phú Hoàng Kiều mới xứng tầm để cô công khai trước báo giới.

Ngọc Trinh va tỷ phú Hoàng Kiều từng có mối tình đầy tai tiếng (ảnh internet)

Thế nhưng cuộc tình được mệnh danh là "đêm 7 ngày 3, vào ra chưa kể" này lại kết thúc đúng như cách nó đến: Chớp nhoáng và bất ngờ. Hậu chia tay, Ngọc Trinh và vị tỷ phú U80 không ít lần còn đấu khẩu "nảy lửa" trên truyền thông khiến dư luận ngán ngẩm.

>> Xem thêm: Không có 'đạo cụ' như Ngân 98, Ngọc Trinh bất chấp 'lộ hàng' để nổi tiếng khắp cõi mạng

Bẵng đi một thời gian, Ngọc Trinh gần như không công khai mối tình nào nhưng cô cho thấy bản thân luôn hạnh phúc. Hóa ra, niềm hạnh phúc ấy đến từ việc "nữ hoàng nội y" luôn có trai đẹp vây quanh, sẵn sàng chiều chuộng cô đủ đường.

"Nữ hoàng nội y" vui vẻ bên Vũ Khắc Tiệp và Hương Giang

Ngồi vào chỗ nhạy cảm của Vũ Khắc Tiệp

Thậm chí để "ông bầu" hôn lưng

Mới đây, vì vui quá nên người đẹp Trà Vinh đã nhậu xỉn đến nỗi buông thả bản thân bất chấp. Chẳng còn kém cạnh Ngân 98, Ngọc Trinh ngồi thọt lỏm vào lòng "trai đẹp" Vũ Khắc Tiệp.

>> Xem thêm: Sợ Ngân 98 qua mặt, Ngọc Trinh chính thức công khai 'chàng trai' U70 của đời mình

Trong cơn say đê mê, người đẹp 31 tuổi thoải mái cho ông bầu hôn lên lưng, trước sự chứng kiến của nhiều người. Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dân tình không khỏi nhức mắt.

Cả hai quen nhau hơn 16 năm

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không phải mới quen mà biết nhau đã hơn 16 năm qua. Cả hai từng có thời gian giấu giếm yêu đương rồi đường ai nấy đi trong im lặng. Hậu chia tay, "nữ hoàng nội y" vẫn quyết định đặt niềm tin thêm một lần nữa nhưng lần này là vào công việc.

Thậm chí còn vui vẻ chụp ảnh cưới cùng nhau (ảnh internet)

>> Xem thêm: Sợ Ngân 98 qua mặt, Ngọc Trinh chính thức công khai 'chàng trai' U70 của đời mình

Dù khẳng định chỉ là công việc nhưng ông bầu họ Vũ là một trong những người đàn ông hiếm hoi được sờ mó thoải mái Ngọc Trinh, thậm chí còn khóa môi hay ngồi lòng như hành động ở trên. Có thể nói ranh giới giữa cả hai đúng chất trên tình bạn, dưới tình yêu và vượt xa cả tình nhân.

Chỉ với hành động này của Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng cô đã bỏ xa cả tầm buông thả bản thân mà Ngân 98 có cố gắng đến mấy cũng khó để bắt kịp, khi bên cạnh chỉ có một mình Lương Bằng Quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news