Tin mới

Khoe tổ ấm hạnh phúc mới, 'cô dâu 62 tuổi' ở Cao Bằng nhận lại nỗi tủi hờn

Thứ hai, 07/09/2020, 15:52 (GMT+7)

Nỗ lực thể hiện cuộc sống hạnh phúc bên Hoa Cương, cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng lại "ôm hận" vì những bình luận đầy toàn thương.

Cuộc hôn nhân của Cặp đôi đũa lệch Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng luôn là đề tài được dư luận quan tâm. Suốt hơn 3 năm qua, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao luôn nỗ lực chứng minh cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Hoa Cương trước những hoài nghi của dư luận.

Mới đây, cô dâu Thu Sao còn hào hứng đăng tải đoạn clip khoe "lâu đài tình ái" của hai vợ chồng sau thời gian vất vả có được. Vừa khoe tổ ấm hạnh phúc, cô dâu 62 tuổi lại liên tục nhận lại những bình luận ác ý, mang tính chất tổn thương về cuộc hôn nhân. Không ít người còn vô tình bình luận chê bai cô dâu Thu Sao, rồi cho rằng cô dâu Thu Sao xây nhà cho Hoa Cương lấy vợ mới về ở.

 

Khoe tổ ấm hạnh phúc, cô dâu 62 tuổi lại nhận những bình luận đầy tổn thương. Ảnh internet

Dường như, nhiều năm trôi qua, cô dâu 62 tuổi Thu Sao vẫn phải đối mặt với không ít những bình luận tiêu cực về cuộc hôn nhân dù luôn nỗ lực chứng minh hạnh phúc.

>> Xem thêm: Ngân 98 có hành động thiếu tế nhị với Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng chỉ trích

Bản thân cô dâu Thu Sao cũng từng trải lòng và buồn bực, bức xúc khi đọc những bình luận không hay này. Tuy nhiên, với bản lĩnh của người từng trải, bà xã Hoa Cương khẳng định thiên hạ càng chửi thì cô sẽ càng chứng minh cho thấy mình luôn vui vẻ, sống tốt.

Cặp đôi vừa thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Ảnh internet

>> Xem thêm: Mỹ nhân từng khiến Trường Giang yêu đơn phương, rơi nước mắt vì nỗi mất mát quá lớn

Vừa qua, vợ chồng cô dâu Thu Sao còn gây bất ngờ khi cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là nhan sắc của cô dâu Cao Bằng. Sau nhiều lần trùng tu, cô dâu Thu Sao có phần trẻ hơn so với tuổi thật tuy nhiên những biến chứng vẫn chưa thể khắc phục đặc biệt là phần miệng bị méo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news