Tin mới

Khác xa bố, con trai ruột Hoài Linh 'vứt' cả tỷ đồng để thỏa mãn sở thích xa xỉ

Thứ hai, 07/09/2020, 10:01 (GMT+7)

Khác xa với lối sống giản dị của danh hài Hoài Linh, con trai ruột của nam nghệ sĩ lại có cuộc sống phóng khoáng khi vứt cả tỷ đồng vào sở thích xa xỉ.

Hoài Linh là nam nghệ sĩ được đông đảo công chúng yêu mến. Nam danh hài không chỉ tài năng mà còn là người vô cùng giản dị dù sở hữu khối tài sản không hề nhỏ.

Từng có vợ và có con trai nhưng đến những năm gần đây, danh hài Hoài Linh mới chính thức công khai quý tử của mình. Con trai ruột của Danh hài Hoài Linh - Lê Võ Thành Vinh không theo sự nghiệp của cha mà trở thành nhân viên của một hãng hàng không lớn tại Mỹ.

Con trai ruột danh hài Hoài Linh bỏ hơn tỷ đồng cho những chuyến đi. Ảnh internet

Khác với cuộc sống kín tiếng, giản dị của bố, con trai ruột Hoài Linh lại khá phóng khoáng và có sở thích du lịch. Chia sẻ trên báo Dân Việt, con trai Hoài Linh đã từng tiêu tốn hết hơn 1 tỷ tiền vé may bay để đi du lịch mỗi năm. Tuy nhiên, số tiền này được công ty tài trợ.

>> Xem thêm: Ngân 98 có hành động thiếu tế nhị với Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng chỉ trích

Bên cạnh công việc chính, con trai Hoài linh cũng thường xuyên chia sẻ những đoạn video thử sức với "diễn xuất" và khoe những chuyến đi chơi xa xỉ.

Là con trai của một danh hài nổi tiếng, giàu có nhưng Thành Vinh lại không sống dựa vào bố. Con trai danh hài Hoài Linh có thu nhập không hề nhỏ khi làm việc cho hãng hàng không lớn. Đây cũng là điều mà nam danh hài tự hào về người con trai ruột của mình.

Danh hài Hoài Linh và con trai. Ảnh internet

Là người kín tiếng, danh hài Hoài Linh chưa bao giờ tiết lộ thông tin về người vợ của mình. Nam nghệ sĩ lộ chuyện đã cưới vợ khi em trai Dương Triệu Vũ vô tình để lộ bức ảnh cưới trong nhà. Kể từ sau bức ảnh đó, chưa có thêm thông tin nào về vợ cũ của danh hài Hoài Linh.

>> Xem thêm: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ quả quyết sẽ kiếm hơn 460 nghìn tỷ đồng nhờ chiêu lạ

Hiện tại, danh hài Hoài Linh đang sinh sống trong căn nhà thờ Tổ trăm tỷ còn con trai vẫn làm việc tại Mỹ. Thi thoảng nam danh hài sang thăm con trai để bớt đi nỗi nhớ con. Sau thời gian "ở ẩn", danh hài Hoài Linh cho biết sẽ sớm quay trở lại công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news