Tin mới

Cô dâu Thu Sao chơi lớn khắc tên 2 vợ chồng lên bia đá kỷ niệm ngày cưới

Thứ năm, 06/08/2020, 09:17 (GMT+7)

Người phụ nữ đến từ Cao Bằng tự hào rằng bản thân đã làm được điều mà không phải ai cũng dám làm, giúp cho ngày kỷ niệm 2 năm về chung một nhà thêm ý nghĩa.

Cô dâu 63 tuổi Thu Sao sau 1 tháng trở về từ chuyến trùng tu nhan sắc ở Hà Nội mới đây đã hân hoan báo tin vui sắp hoàn thiện ngôi nhà hạnh phúc. Theo chia sẻ của chị, đây là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mỗi khi cả hai phải làm việc mệt mỏi.

Vợ chồng cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương (ảnh internet)

>> Xem thêm: Tịnh Thất Bồng Lai phàn nàn chuyện 'bị ép cách ly', lên mạng cầu cứu dân mạng

Mặc dù căn nhà không hiện đại, chỉ được xây chủ yếu từ gỗ, tre nứa theo đúng chuẩn người dân vùng cao xong đồ đạc từ giường, bếp ga, tủ... được trang bị đầy đủ. Từng hạng mục trong ngôi nhà đều được cô dâu Cao Bằng và chồng cập nhật chẳng thiếu thứ gì trên trang cá nhân.

Cặp đôi đang xây dựng ngôi nhà hạnh phúc (ảnh internet)

Cũng nhân dịp này, cả hai vợ chồng đã xài đến tảng đá  được cả hai gọi là "cổ vật" trong lần đào bới mới đây. Tảng đá vốn là hòn non bộ cũ nên hai vợ chồng đã thuê thợ về khắc đến 2 vợ chồng nhằm làm quà kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

>> Xem thêm: Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang bầu khoe ảnh con 2 tháng rất giống một người

Mọi hạng mục đều được cặp đôi cập nhật chi tiết (ảnh internet)

Theo chị Thu Sao, đó sẽ là minh chứng cho tình yêu mặn nồng của cả hai bởi: "Trăm năm bia miệng còn mòn/Ngàn năm bia đá vẫn còn trơ trơ". Tuy nhiên, nhiều người phát hiện câu tục ngữ này đã bị đảo ngược vế so với câu ca dao gốc: "Trăm năm bia đá cũng mòn/Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ".

Bia đá khắc tên cả hai với ý nghĩa "vẫn còn trơ trơ" (ảnh internet)

Năm ngoái, khi kỷ niệm 1 năm ngày cưới cặp đôi đã cùng nhau chụp bộ ảnh còn năm nay chơi lớn xây nhà để đánh dấu thời khắc quan trọng mỗi năm chỉ có duy nhất 1 ngày này.

>> Xem thêm: Xiêu lòng loạt ảnh hotgirl chuyển giới Thái Lan chuẩn bị lên đường đi nghĩa vụ quân sự

Dưới phần bình luận, nhiều dân mạng để lại những ý kiến ngợi khen thành quả của cặp đôi. Ngoài ra, họ cũng đưa ra lời khuyên chuyện tình cảm nên bớt khoe khoang thì mới bền lâu được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cao Bằng