Tin mới

'Nô tì Châu Tấn' hạ bệ Dương Mịch: Tính làm 'trà xanh' hay EQ thấp?

Thứ ba, 16/11/2021, 10:52 (GMT+7)

Mới đây, nàng 'nô tì Châu Tấn' Trần Tiểu Vân đã công khai câu kéo Dương Mịch bằng một bình luận được Cnet cho là thiếu não.

Hộc Châu Phu Nhân do Dương MịchTrần Vỹ Đình đóng chính đang làm mưa làm gió thời gian gần đây. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Dương Mịch dường như bị nữ phụ Trần Tiểu Vân lấn át. Trước đó, cô nàng đã bị tiên cá Đổng Tuyền chiếm spotlight trong những tập đầu.

Vai diễn công chúa Đề Lan của Trần Tiểu Vân đang được Cộng đồng mạng Trung Quốc bàn tán xôn xao. Gương mặt xinh đẹp cộng thêm tạo hình độc đáo đã giúp cho "nô tì Châu Tấn" ghi điểm tuyệt đối trong mắt người xem.

Vai diễn của Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân được khen ngợi hết lời.
Vai diễn của Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân được khen ngợi hết lời.

Lên phim nhận được nhiều lời khen nhưng ở bên ngoài, EQ của Trần Tiểu Vân thực sự đáng quan ngại. Trước đây, "nô tì Châu Tấn" thường gây ra những cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội bởi những phát ngôn khó hiểu. Dù ngoại hình xinh đẹp cỡ nào cũng không thể cứu cô thoát khỏi những lần vạ miệng đó.

Vậy lần này, Trần Tiểu Vân đã làm gì? Lời nói của cô khiến mọi người phải kinh ngạc. Netizen phân vân không biết cô ấy là "trà xanh" hay EQ thấp.

Trần Tiểu Vân và Từ Khai Sính trong Hộc Châu Phu Nhân.
Trần Tiểu Vân và Từ Khai Sính trong Hộc Châu Phu Nhân.

Cụ thể, một netizen đã bình luận khen nhân vật Đề Lan: "Chị là điểm nhấn lớn nhất trong bộ phim này, có người phải xấu hổ khi xem nó". Sau đó, Trần Tiểu Vân đáp lại: "Chị Mịch là thần tượng của tôi, tôi rất vinh dự khi được đóng phim cùng chị ấy".

Chắc chắn ai cũng nhìn ra vấn đề ở đây. Người bình luận không nhắc trực tiếp đến "người phải xấu hổ" là ai nhưng Trần Tiểu Vân đã nói thẳng đến Dương Mịch.

Dương Mịch bị đàn em hạ bệ bằng một bình luận thảo mai.
Dương Mịch bị đàn em hạ bệ bằng một bình luận thảo mai.

Phản ứng của Trần Tiểu Vân khiến mọi người sửng sốt. Suy cho cùng, trong showbiz bạn không những cần kỹ năng diễn xuất mà còn phải có chỉ số EQ cao.

'Nô tì Châu Tấn' hạ bệ Dương Mịch: Tính làm 'trà xanh' hay EQ thấp? - Ảnh 1

Dương Mịch là nữ nghệ sĩ được công nhận có EQ cao của Hoa ngữ. Những bài phát biểu, trả lời phỏng vấn của cô trước công chúng, truyền thông luôn được xem là hình mẫu để người khác học tập. Vì vậy, Dương Mịch được rất nhiều người yêu mến, đánh giá cao trí tuệ cảm xúc của cô nàng.

Ngược lại, câu trả lời của Trần Tiểu Vân lần này được Cnet đánh giá là "không có não". Dù lý do là gì, phản ứng của Trần Tiểu Vân đều không đúng. Không biết Dương Mịch sẽ hồi đáp ra sao khi nhìn thấy dòng bình luận này.

>> Xem thêm: Lý Hiện đẩy Angela Baby vào thế khó, Dương Mịch kịp thời giải vây

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Fan Dương Mịch 'nhảy dựng' khi netizen bênh cặp phụ Hộc Châu Phu Nhân

Drama xoay quanh Hộc Châu Phu Nhân vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi netizen tung ra bằng chứng để bênh vực cặp phụ của phim.