Tin mới

Không phải Tiêu Chiến, Nhất Bác, đây mới là những anh 'chồng lý tưởng' trong lòng Cnet

Thứ hai, 15/11/2021, 17:46 (GMT+7)

Những 'tiểu thịt tươi' như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác không có cơ hội lọt vào danh sách chồng lý tưởng của cư dân mạng Trung Quốc.

Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nam được các cô gái yêu thích. Tuy nhiên, họ chưa chắc đã là mẫu người mà con gái muốn lấy làm chồng. Tiêu chuẩn của người đàn ông như vậy là cảm giác an toàn chứ không phải khuôn mặt đẹp trai. Suy cho cùng, khi chọn chồng các cô gái đều hiểu được một điều "đẹp không thể mài ra ăn".

Dưới đây là 3 sao nam được netizen Trung Quốc yêu mến và bình chọn là mẫu đàn ông lý tưởng để lấy làm chồng.

3. Trần Vỹ Đình

Không phải Tiêu Chiến, Nhất Bác, đây mới là những anh 'chồng lý tưởng' trong lòng Cnet - Ảnh 1

Vẻ đẹp của Trần Vỹ Đình khác hẳn với các "tiểu thịt tươi" bây giờ, anh ấy mạnh mẽ và đầy nam tính. Đặc biệt, khi đóng Lão Cửu Môn, Trần Vỹ Đình đã gieo vào lòng các cô gái hình tượng một người đàn ông lạnh lùng, mạnh mẽ, khí thế bức người. Hơn nữa, vóc người vạm vỡ của anh cũng khiến các cô gái cảm thấy an toàn nên lọt vào danh sách "chồng lý tưởng" không có gì khó hiểu.

2. Hồ Ca

Không phải Tiêu Chiến, Nhất Bác, đây mới là những anh 'chồng lý tưởng' trong lòng Cnet - Ảnh 2
Không phải Tiêu Chiến, Nhất Bác, đây mới là những anh 'chồng lý tưởng' trong lòng Cnet - Ảnh 3

Hồ Ca chính là chàng trai độc thân mà vạn cô gái khao khát. Dù nổi tiếng nhưng anh rất ít scandal và luôn làm việc chăm chỉ. Những lúc rảnh rỗi, Hồ Ca thích tham gia các hoạt động Từ thiện, kêu gọi bảo vệ môi trường. Một người đàn ông nhân ái, lương thiện như vậy thì có cô gái nào là không yêu?

3. Cổ Thiên Lạc

Không phải Tiêu Chiến, Nhất Bác, đây mới là những anh 'chồng lý tưởng' trong lòng Cnet - Ảnh 4

Người đứng đầu trong danh sách này chính là Cổ Thiên Lạc. Bạn còn nhớ nhân vật Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp do anh thủ vai? Anh và Lý Nhược Đồng đã tạo nên một tác phẩm kinh điển. Khi ấy, khán giả đã nhìn thấy tình yêu nồng cháy ở anh. Đặc biệt, khi cười, Cổ Thiên Lạc lộ ra má lúm đồng tiền dài rất đẹp, lan tỏa cảm xúc đến tất cả mọi người.

Không phải Tiêu Chiến, Nhất Bác, đây mới là những anh 'chồng lý tưởng' trong lòng Cnet - Ảnh 5

Ngày nay, Cổ Thiên Lạc cũng rất chăm chỉ thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Anh đã quyên góp từ thiện cho hơn 100 trường học và giúp đỡ hàng chục nghìn học sinh khó khăn.

Một nam thần vừa có ngoại hình, vừa có tấm lòng lương thiện như vậy xứng đáng trở thành "người trong mộng" của hàng triệu cô gái.

>> Xem thêm: 3 sao nam Hoa ngữ có vai diễn 'xé sách bước ra'

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news