Tin mới

Dương Mịch, Lưu Thi Thi ăn vận kín mít, hẹn hò nhau ở chốn linh thiêng

Thứ hai, 15/11/2021, 10:18 (GMT+7)

Thiên hạ nhiều lần đồn đoán Dương Mịch và Lưu Thi Thi nghỉ chơi với nhau nhưng mới đây 2 nữ diễn viên lại có cuộc hội ngộ vô cùng ấm áp tại chốn linh thiêng.

Mới đây, một netizen đã tung loạt ảnh Dương MịchLưu Thi Thi cùng nhau đi chùa. Đã rất lâu rồi hai người bạn thân mới tái hợp và điều này gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Tháp tùng 2 người đẹp lần này là một người đàn ông lạ mặt. Sau đó, netizen cũng tìm ra được đó là stylist Han Huohuo.

Dương Mịch và Lưu Thi Thi lần này đều ăn mặc rất giản dị, trang phục đen, đội mũ che kín và không muốn bị chú ý nhiều. Họ sánh bước bên nhau, nói chuyện rôm rả trên đường đi.

Để xác nhận 2 người trong ảnh là Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Cnet thậm chí còn tìm ra ảnh 2 người từng mặc bộ trang phục này trước đó.

Việc Dương Mịch và Lưu Thi Thi cùng đi chùa khiến một số netizen tỏ ra ngạc nhiên. Đồng thời, phần lớn những người còn lại cho rằng đây là điều rất bình thường. Dù họ là minh tinh hay người thường thì cũng đều có cuộc sống riêng tư.

Tình bạn giữa Dương Mịch và Lưu Thi Thi nảy nở khi họ cũng tham gia Tiên Kiếm Kỳ Hiệp III. Đã 13 năm kể từ khi phim lên sóng, mối quan hệ giữa 2 người vẫn rất khăng khít. Đây là điều vô cùng quý giá trong showbiz.

Trước đó từng có tin đồn Dương Mịch, Lưu Thi Thi bất hòa, tuy nhiên, họ không lên tiếng thanh minh mà dùng hành động để chứng minh tất cả. Dương Mịch từng đến dự một triển lãm ảnh và bắt chước cách tạo dáng của Lưu Thi Thi. Lưu Thi Thi cũng đến thăm đoàn khi Dương Mịch đang quay phim. Họ thường xuyên tương tác với nhau trong các sự kiện hoặc ở ngoài đời chứ không có chuyện nghỉ chơi như lời đồn.​

>> Xem thêm: Những vai diễn kinh điển làm nên tên tuổi Dương Mịch

(Theo Soha)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news