Tin mới

Fan Dương Mịch 'nhảy dựng' khi netizen bênh cặp phụ Hộc Châu Phu Nhân

Thứ ba, 23/11/2021, 16:27 (GMT+7)

Drama xoay quanh Hộc Châu Phu Nhân vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt sau khi netizen tung ra bằng chứng để bênh vực cặp phụ của phim. 

Những ngày gần đây, netizen rần rần tung hê cặp phụ của Hộc Châu Phu Nhân là Trần Tiểu Vân và Từ Khai Sính, chê bai diễn xuất của cặp chính Dương Mịch, Trần Vỹ Đình. Không những vậy, một blogger còn thống kê lượt xem trên Douyin để chứng minh sức hút của cặp phụ đã lấn lướt cặp chính như thế nào.

Fan Dương Mịch 'nhảy dựng' khi netizen bênh cặp phụ Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 1
Fan Dương Mịch 'nhảy dựng' khi netizen bênh cặp phụ Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 2
Fan Dương Mịch 'nhảy dựng' khi netizen bênh cặp phụ Hộc Châu Phu Nhân - Ảnh 3
Blogger thống kê lượt xem trên Douyin để chứng minh sức hút của cặp phụ vượt cặp chính Hộc Châu Phu Nhân.
Blogger thống kê lượt xem trên Douyin để chứng minh sức hút của cặp phụ vượt cặp chính Hộc Châu Phu Nhân.

Mới đây nhất, biên kịch Thành Xuyến của Hộc Châu Phu Nhân đổ thêm dầu vào lửa khi đăng đàn bóc cặp phụ trong phim được thêm đất diễn. "#HộcChâuPhuNhân Không biết từ lúc nào, họ không còn là nhân vật dưới ngòi bút của tôi và @BiênkịchTrươngLâmNam nữa, hoàn toàn khác, không hiểu gì cả, mấy người chỉnh sửa ngày càng tệ, đáng ghét!". Ở bên dưới bài đăng, biên kịch này còn bình luận: "Thật xin lỗi, có vài chuyện không phải do tôi, chưa từng thấy cũng chưa từng viết qua loại tình tiết như này trong kịch bản".

Biên kịch Hộc Châu Phu Nhân bất bình vì cặp phụ được tăng đất diễn.
Biên kịch Hộc Châu Phu Nhân bất bình vì cặp phụ được tăng đất diễn.
Netizen liền tung số liệu chứng minh cặp phụ thời lượng lên sóng vẫn ít hơn cặp chính.
Netizen liền tung số liệu chứng minh cặp phụ thời lượng lên sóng vẫn ít hơn cặp chính.

Tuy nhiên, netizen cũng đã tung ra bằng chứng để chứng minh cặp phụ của Hộc Châu Phu Nhân không được tăng đất diễn như lời biên kịch Thành Xuyến nói. Tính tới tập 20, thời lượng lên sóng cụ thể của các nhân vật như sau: 

Hải Thị (Dương Mịch): 317 phút

Phương Chư (Trần Vỹ Đình): 221 phút

Đế Húc (Từ Khai Sính): 205 phút

Đề Lan (Trần Tiểu Vân): 92 phút

Khi mà tứ phía tung ra lý lẽ, bằng chứng thì fan Dương Mịch cũng không chịu ngồi yên. Theo thống kê ở trên thì nam phụ có thời lượng xuất hiện gần như ngang ngửa với nam chính. Theo nguyên tác, nữ phụ Đề Lan mãi về sau mới xuất hiện nhưng ở 20 tập đầu phim đã diễn tới 92 phút. Hộc Châu Phu Nhân là phim đại nữ chủ nhưng có tập phim Hải Thị chỉ xuất hiện 2, 5 hoặc 7 phút. 

Phản ứng của fan Dương Mịch trước thông tin cặp phụ Hộc Châu Phu Nhân được "push":

Theo nguyên tác thì nhân vật nữ phụ mờ nhạt, đi Ngoại tình bị Hải Thị phát hiện còn nam phụ chỉ si tình với Tử Trầm. Đọc truyện chỉ có tuyến chính là Chà Lựu với Trác Anh. Vậy mà lên phim bị thêu dệt tình tiết như lưới đánh cá!

Phim không push cặp phụ đâu, chỉ tẩy trắng thôi.

Nam phụ có thời lượng suýt soát nam chính thế kia mà bảo không được tăng đất diễn. Một bộ phim có bao nhiêu diễn viên phụ, nhìn thế này tưởng phim có 2 nam chính ấy chứ.

Lên hình ít quá, kém nam chính hẳn 16 phút. Nguyên tác thì mãi sau mới xuất hiện mà lên phim 20 tập đầu đã được "push" ảo lòi bảo sao không "ấn tượng".

>> Xem thêm: Dương Mịch khoe sắc vóc nữ thần thời còn vô danh tiểu tốt

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news