Tin mới

Nợ tiền không trả, chủ nhà hàng bị 'dằn mặt' bằng 1.000 con gián

Thứ tư, 05/05/2021, 20:37 (GMT+7)

Nợ một khoản tiền lớn nhưng năm lần bảy lượt không trả, một nhà hàng tại Đài Loan đã bị chủ nợ trút xuống "cơn mưa gián" với 1.000 con để "dằn mặt".

Theo RT, sự việc xảy ra tại một nhà hàng nằm ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Chủ nhà hàng đã vô cùng hoảng hốt khi nhận phải "cơn mưa" gián từ đâu rơi xuống.

Camera ghi lại được hình ảnh hai người đàn ông tiếp cận nhà hàng vào khoảng 19h24 tối ngày 3/5. Sau đó hai thanh niên mặc áo đen này đã quăng hơn 1.000 con gián ra sàn ở khu vực gần quầy thu ngân.

Hơn 1.000 con gián trong cửa hàng khiến thực khách chạy toán loạn. Ảnh: Internet
Hơn 1.000 con gián trong cửa hàng khiến thực khách chạy toán loạn. Ảnh: Internet

Sau khi sự việc xảy ra, hai thanh niên này đã chạy khỏi hiện trường. Vụ việc khiến thực khách trong nhà hàng bỏ chạy toán loạn, còn nhà hàng buộc phải đóng cửa và tiến hành khử trùng vào ngày hôm sau.

Nhận được tin bán từ chủ nhà hàng, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt và điều tra. Chủ nhà hàng thừa nhận bản thân có nợ một số tiền lớn nhưng nhiều lần không trả nên đây rất có thể là hành động của một nhóm người nhắm trực tiếp vào nhà hàng. 

Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng nhóm đối tượng này nhắm vào lực lượng chức năng bởi thời điểm vụ việc xảy ra, nhà hàng cũng có một vài cảnh sát đang dùng bữa tối. Tuy nhiên cuộc điều tra cho thấy không có bất kỳ bằng chứng nào cho khả năng này. 

Nhà hàng phải đóng cửa để vệ sinh trong ngày hôm sau vì 'cơn mưa' gián. Ảnh: Internet
Nhà hàng phải đóng cửa để vệ sinh trong ngày hôm sau vì "cơn mưa" gián. Ảnh: Internet

Sau khi điều tra, cảnh sát đã xác định được 4 người đàn ông và 1 phụ nữ có dính dáng tới vụ việc. Trong đó, 2 người đem gián vào nhà hàng, 2 người canh gác bên ngoài và 1 người là tài xế chở họ.

Cảnh sát địa phương cho biết sẽ xử lý nghiêm hành động này bởi việc thả gián vào nhà hàng để "dằn mặt" cũng được xem xét giống như hành động dùng sơn hay chất bẩn để ném vào nhà người khác. Những nghi phạm sẽ bị xử lý theo pháp luật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news