Tin mới

Lật lại điểm chung từng khiến CĐM xuýt xoa của 2 đại tỷ phú ly dị vợ

Thứ ba, 04/05/2021, 10:57 (GMT+7)

Cách đây ít giờ, tỷ phú Bill Gates và vợ, Melinda tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân 27 năm. Thế giới giật mình. Nhiều người ngay lập tức nghĩ đến Jeff Bezos và cuộc hôn nhân đứt gánh của ông năm 2019.

Sau khi nghe tin vợ chồng Tỷ phú Bill Gates ly hôn, rất nhiều người ngay lập tức sâu chuỗi và tìm ra nhieufef điểm chung của 2 người đàn ông giàu có này. Họ đã thay phiên nhau đứng ở vị trí giàu nhất thế giới. Cuộc hôn nhân của cả 2 đều kéo dài hơn 2 thập kỷ. Jeff Bezos ly dị khi đã chung sống với vợ 25 năm còn Bill Gates là 27 năm. Trước khi tuyên bố ly hôn, cả 2 tỷ phú đều khiến công chúng ngưỡng mộ vì vừa thành công trong sự nghiệp lại có được một tổ ấm gia đình hạnh phúc.

Bill Gates và vợ tuyên bố ly hôn sau khi không thể bước tiếp cùng nhau trong quãng đời còn lại. Ảnh: Internet
Bill Gates và vợ tuyên bố ly hôn sau khi không thể bước tiếp cùng nhau trong quãng đời còn lại. Ảnh: Internet
Jeff Bezos cũng tuyên bố ly hôn năm 2019. Sau đó, ông bị dính tới lùm xùm ngoại tình. Ảnh: Internet
Jeff Bezos cũng tuyên bố ly hôn năm 2019. Sau đó, ông bị dính tới lùm xùm Ngoại tình. Ảnh: Internet

Điều đặc biệt nhất là cả 2 tỷ phú này đều có chung đam mê rửa bát cho vợ. Ngôi nhà của Bill Gates trị giá 125 triệu USD. Jeff Bezos kiếm 1 tỷ USD mỗi năm nhờ cổ phiếu của Amazon. Rõ ràng, cả 2 ông đều đủ khả năng để thuê người giúp việc thế nhưng họ vẫn nhất quyết tự mình rửa bắt.

"Trong một cuộc phỏng vấn năm 2014, Bezos nói: "Tôi tự làm món ăn mỗi tối. Tôi tin rằng đó là việc quyến rũ nhất mình từng làm". Cũng trong năm đó, Gates có tiết lộ tương tự: "Tôi rửa bát mỗi tối".

Trong khi các ông chồng bình thường phải để vợ gào khản cổ mới xắn tay vào bếp thì việc 2 tỷ phú giàu có bậc nhất rửa bát mỗi tối trở thành chuyện lạ. Nhiều người tin rằng chính việc tự nguyện rửa bát cho vợ đã giúp họ có được những cuộc hôn nhân bền chặt như vậy. Tuy nhiên, sau khi cả 2 tuyên bố chấm dứt hôn nhân thì có lẽ nhiều người đã thay đổi ý kiến: Rửa bát không phải là bí mật của hôn nhân hạnh phúc.

(Theo BI)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news