Tin mới

Cô gái 18 tuổi khoe đi làm 3 tháng mua được Mercedes, dân mạng vào chỉ ra chi tiết đáng xấu hổ

Thứ ba, 04/05/2021, 17:20 (GMT+7)

Đăng tải đoạn video chứng tỏ cố gắng và nỗ lực của bản thân sau vài tháng đã mua được xế sang, ngờ đâu cô gái bị dân tình bóc mẽ không thương tiếc.

Càng ngày càng có nhiều người trẻ chứng tỏ được đầu óc kinh doanh vô cùng nhạy bén cũng như khả năng kiếm tiền siêu đỉnh. Chắc hẳn chúng ta cũng chẳng xa lạ gì với những hình ảnh các bạn trẻ chỉ 18, 20 nhưng đã khoe thu nhập cả tỷ đồng, mua được xế sang, nhà đẹp từ khi còn rất trẻ.

Có những bạn trẻ tài giỏi và nỗ lực thực sự để có được khối tài sản như vậy nhưng cũng có không ít những nam thanh nữ tú thích "phông bạt", đăng ảnh và khoe khoang cốt chỉ để đổi lấy vài chục nghìn like. Không những vậy, cũng có những người làm ăn không hợp pháp, bất chấp tất cả để kiếm tiền rồi khoe mẽ như thể mình tài giỏi thực sự. 

Mới đây trên MXH Tiktok đang lan truyền một đoạn video với nội dung tương tự. Chia sẻ trong bài đăng, cô gái viết dòng caption đầy tự hào: "Tôi năm nay 18 tuổi, mới đi làm đc 3 tháng nhưng đã tự tay tậu chiếc Mercedez GLC 300

Kèm theo đó là hình ảnh cô gái này mở cửa chiếc ô tô được cho là Mercedez GLC 300 với đại ý đó là khối tài sản mà mình tự kiếm được chỉ sau 3 tháng lao động, làm lụng vất vả.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Dưới bài đăng, ngay lập tức rất nhiều dân mạng đã vào bình luận. Đại đa số đều cho rằng cô gái này chỉ có ý định khoe mẽ bởi rất khó để có thể mua được Mercedes GLC 300 có giá trị khoảng trên dưới 2 tỷ đồng nếu như chỉ lao động trong vòng 3 tháng như vậy.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nhiều người đặt ra nghi vấn cô gái này đang làm những công việc không hợp pháp nên mới có thể giàu nhanh như vậy. Những bình luận như kiểu "làm 3 tháng mua xe Mercs, còn làm gì thì cô ấy không nói" luôn được các dân mạng sử dụng với hàm ý mỉa mai.

Chiếc logo đã vạch trần màn sống ảo của cô nàng. Ảnh chụp từ clip
Chiếc logo đã vạch trần màn sống ảo của cô nàng. Ảnh chụp từ clip

Không những vậy, nhiều người còn chỉ ra rằng cô gái này "sống ảo" nhưng cũng không biết đường khoe sao cho đúng. Logo hãng xe hiển thị trên vô lăng không phải của hãng Mercedes như cô gái này đăng tải.

Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Chắc có lẽ cô gái này muốn đăng tải clip với ý định trêu đùa, troll cho vui nhưng không ngờ video lại trở nên viral khắp MXH như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 18 tuổi Mercedes TikTok