Tin mới

Tỏ tình bất thành, nam sinh thẳng tay vứt bó hoa vào sọt rác

Thứ tư, 05/05/2021, 09:33 (GMT+7)

Sau khi bị cô bạn gái ngượng ngùng từ chối, nam sinh này có hành động rất cọc cằn khi vứt thẳng bó hoa vào sọt rác và thậm chí còn trút giận lên các đồ vật khác.

Có lẽ trong thời học sinh, có một mối tình luôn là điều đẹp đẽ nhất. Bất luận sau này có đến đuọc với nhau hay không thì thứ tình yêu học trò luôn là kỷ niệm đáng nhớ và được nhiều người mang theo suốt cuộc đời. 

Để chiếm được tình cảm của người đối diện, màn tỏ tình cũng phải sao cho lãng mạn nhất. Thời nay, học sinh càng có điều kiện và cởi mở hơn nên càng có nhiều màn tỏ tình đáng nhớ hơn. Thế nhưng việc bạn gái đón nhận màn tỏ tình đó ra sao và phản ứng của bản thân nếu bị từ chối mới là điều đáng lưu ý.

MXH mới đây chia sẻ một đoạn clip nam sinh quyết định tỏ tình với bạn gái ngay trong lớp học. Theo như diễn biến trong đoạn video, bạn gái ngồi gần cuối lớp bất ngờ được tỏ tình.

Để chuẩn bị cho màn chinh phục trái tim "crush" này, chàng trai đã chuẩn bị cả một bó hoa to đùng với ý định khiến nàng xiêu lòng. Tuy nhiên về mặt thái độ thì nam sinh này lại mất điểm hoàn toàn. Ai đời đi tỏ tình với bạn gái mà lại giữ gương mặt thiếu thiện chí, lại chẳng có tí thành tâm nào.

Nam sinh mất công chuẩn bị cả bó hoa để tỏ tình nhưng gương mặt lại 'cool ngầu' quá mức cần thiết. Ảnh chụp màn hình
Nam sinh mất công chuẩn bị cả bó hoa để tỏ tình nhưng gương mặt lại "cool ngầu" quá mức cần thiết. Ảnh chụp màn hình

Có lẽ cô bạn gái phần vì quá ngượng ngùng nên đã lập tức bỏ chạy. Nam sinh đứng ngẩn tò te trong ánh mắt tò mò của những bạn học bên cạnh.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Thế nhưng hành động đằng sau của nam sinh này mới đáng chú ý. Sau khi bị "crush" từ chối, anh chàng thẳng tay ném bó hoa vào sọt rác trong góc lớp.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên có lẽ vì quá xấu hổ vì màn tỏ tình "fail toàn tập" nên đã quyết định trút giận vào... cái rèm cửa! Anh chàng liên tục giãy nảy lên với những hành động rất cọc cằn, ra hiệu bản thân đang rất bực mình vì bản thân ngời ngời thế này, lại còn đem cả hoa mà vẫn bị "crush" từ chối.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Chứng kiến màn tỏ tình của "tấm chiếu mới trải", nhiều dân mạng không khỏi bật cười và thậm chí còn cảm thấy cô bé kia có phần may mắn. Hành động của chàng trai đủ để thấy nam sinh này không thể đem lại cho người khác cảm giác tin tưởng được rồi!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news