Tin mới

'Nhà tôi 3 đời chữa xương khớp, đến đời tôi đi chữa hôi nách' khiến người dùng Youtube muốn đập TV

Thứ tư, 05/05/2021, 15:05 (GMT+7)

Những tưởng các quảng cáo về thuốc trị bệnh đã chấm dứt trên Youtube thì trong thời gian gần đây, nó đã trở lại với hình hài chữa hôi nách và quảng cáo thuốc mọc tóc.

Câu chuyện người dùng Youtube Việt Nam phải chịu những loại quảng cáo làm phiền liên tục khi xem các video vốn đã là chuyện quá quen thuộc. Khổ nỗi những loại quảng cáo này thuộc loại "vô duyên chúa", khiến người xem có những trải nghiệm khó chịu. 

Cách đây không lâu, "cơn bão" mang tên "nhà tôi 3 đời chữa sỏi thận" đã để lại nỗi ám ảnh rất lớn trong tâm trí người xem video tại Việt Nam. Sau một thời gian khi quảng cáo này biến mất, lại đến lượt "bà con ai đang gặp các vấn đề về xương khớp" hoành hành khiến người dùng Youtube tại Việt Nam thực sự tức giận.

Một trong những quảng cáo gây ám ảnh nhất cho người xem. Ảnh: Internet
Một trong những quảng cáo gây ám ảnh nhất cho người xem. Ảnh: Internet

Sau hai trào lưu này, người dùng Youtube Việt Nam được một thời gian yên bình thì lại gặp phải một dạng quảng cáo khác. Với nội dung và hình thức tương tự như các loại quảng cáo sỏi thận và xương khớp, giờ nó đã trở lại với những nội dung mới hơn.

Xem video trên Youtube thời điểm này, người dùng rất dễ bắt gặp các loại quảng cáo như chữa hói đầu, rụng tóc, thậm chí chữa cả hôi nách và các loại hôi kinh niên khác.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Vẫn là chất giọng khàn đặc và nội dung quá vô duyên, các loại quảng cáo này khiến người dùng chỉ muốn... đập TV! 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Theo chính sách về chăm sóc sức khỏe và thuốc trên trang web của Google, thuốc là mặt hàng không được chạy quảng cáo tại Việt Nam. Thế nhưng Chính sách một đằng nhưng các nội dung quảng cáo được Google hiển thị lại cho thấy điều ngược lại.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Có vẻ như, giới chạy quảng cáo thuốc đông y vẫn dễ dàng vượt mặt được các bước kiểm duyệt của Google khi những nội dung quảng cáo thuốc đông y, thuốc nam vẫn tồn tại nhan nhản trên nền tảng này.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news