Tin mới

Nội bộ M.U lại rối ren: Chicharito “đá đểu” Van Persie

Thứ sáu, 28/02/2014, 09:49 (GMT+7)

Có lẽ do không hài lòng về phát biểu của Van Persie, Chicharito sử dụng mạng xã hội Instagram để công kích người đồng đội của mình.

Có lẽ do không hài lòng về phát biểu của Van Persie, Chicharito sử dụng mạng xã hội Instagram để công kích người đồng đội của mình.

Video trận đấu: Olympiakos 2-0 Man Utd

Thất bại 0-2 trên sân Olympiakos không chỉ khiến Man Utd đối mặt nguy cơ dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mà còn khiến nội bộ đội bóng này nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Ngay sau khi trở về từ Hy Lạp, Van Persie đã lên tiếng trách móc đồng đội vì đã chiếm không gian chơi bóng của mình. 

Chicharito không hài lòng với phát biểu của Van Persie

Là người không có cơ hội ra sân thường xuyên, Chicharito có vẻ khá nóng mắt với phát biểu này của Van Persie. Chẳng bởi thế mà trên mạng xã hội Instagram, chân sút người Mexico đã lên tiếng công kích tiền đạo từng giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa trước.

“Không có đồng đội, bạn chẳng là gì trong bóng đá. Bởi vậy, bạn luôn phải biết ơn họ”, Chicharito chia sẻ trên Twitter.

Cùng với phát biểu này, Chicharito đã đăng tải 1 bức ảnh của mình trong màn ăn mừng với Patrice Evra. Dù không trực tiếp chỉ trích Van Persie nhưng ẩn ý của tiền đạo Mexico là điều không khó đoán.

Thực tế, Chicharito đang rơi vào tình cảnh khó khăn ở Man Utd bởi anh không có cơ hội ra sân thường xuyên. Trong khi đó, Van Persie dù đang là chân sút chủ lực vẫn không mang tới sự khác biệt cho Man Utd. Điều đó có thể đã khiến Chicharito không hài lòng với sự càu nhàu của Percy sau trận thua Olympiacos.

Những tranh cãi trên đang khiến nội bộ Man Utd rối ren. Trong bối cảnh ấy, sẽ không dễ để họ lật ngược thế cờ trước Olympiacos hay xa hơn là lọt top 4 tại Premier League khi mùa giải này kết thúc.

Nguồn: bongdaso.com

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news