Tin mới

Nổi cơn ghen, rạch mặt thi thể tình địch ngay trong đám tang

Thứ năm, 07/05/2015, 14:11 (GMT+7)

Tuy bạn gái cũ của người yêu đã chết nhưng cô gái này vẫn thì tay vào quan tài, dùng dao rạch mặt thi thể khi đến viếng đám tang.

Tuy bạn gái cũ của người yêu đã chết nhưng cô gái này vẫn thì tay vào quan tài, dùng dao rạch mặt thi thể khi đến viếng đám tang.

Cô gái 26 tuổi - Shaynna Sims, người vùng Tulsa,  Oklahoma, Mỹ đã bị bắt và khởi tố do cố ý làm nhục một thi hài, khi cô thò tay vào trong quan tài có chứa thi thể người yêu cũ của bạn trai hiện nay và rạch mặt xác chết.

Vụ việc trên xảy ra ngày 4/5 vừa qua tại nhà tang lễ Moore Funeral Home Eastlawn Chapel ở thành phố Tulsa (bang Oklahoma, Mỹ). Shaynna Sims đến viếng đám tang bạn gái cũ của người yêu. Tuy nhiên cô này đã rạch một đường trên mặt thi thể từ chân tóc đến chóp mũi. Lớp trang điểm trên mặt thi thể cũng bị bôi bẩn và một nhúm tóc bị ném xuống sàn.

Nghi phạm Shaynna và nhà tang lễ Moore Funeral Home Eastlawn nơi xảy ra vụ việc.

Nhân viên nhà tang lễ và những người viếng đám tang vô cùng sốc trước hành động của Sims, họ đã gọi cảnh sát đến. Sims bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau đó, nhưng cuối cùng cô đã bị bắt giữ tại căn hộ của người phụ nữ đã chết nói trên.

Cảnh sát phát hiện Sims mang theo một cây kéo, một dao rọc giấy và một dao gấp có dính tóc của thi thể

Được biết, Sims bảo với mọi người rằng cô ta mang trang sức tới để đeo cho người quá cố. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao Sims lại tấn công người chết như vậy. Cảnh sát cho biết, cô gái vẫn chưa khai gì. Nhiều khả năng do hai người có mối thù sâu sắc trong chuyện tình cảm do cô gái đã khuất từng là bạn gái cũ của bạn trai hiện tại của Sims.

Sims sẽ phải ra hầu tòa vào hôm nay (7/5) với tội danh cáo buộc trên.

Bảo An

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news