Tin mới

Nối gót Benzema, hàng loạt ngôi sao tuyển Pháp tuyên bố giã từ ĐTQG

Chủ nhật, 05/02/2023, 18:07 (GMT+7)

Mới đây, hàng loạt trụ cột của tuyển Pháp đã tuyên bố giã từ sự nghiệp ở cấp độ ĐTQG.

Theo ESPN dẫn lời trung vệ Varane, "Chúng tôi quá tải vì lịch thi đấu dày đặc và ra sân không ngừng nghỉ. Lúc này, tôi thấy như nghẹt thở và bóng đá đang ăn mòn cuộc sống thường ngày.

Tôi đã cống hiến hết mình cả thể chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, bóng đá đỉnh cao như chiếc máy giặt vậy, khiến bạn luôn quay cuồng và không bao giờ dừng lại".

Trung vệ Varane tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG. Ảnh: Internet
Trung vệ Varane tuyên bố giã từ sự nghiệp ĐTQG. Ảnh: Internet

Trung vệ 30 tuổi chia sẻ thêm: "Giờ là thời điểm thích hợp để tôi giải nghệ ở cấp đội tuyển. Tôi đã có những trải nghiệm quý giá nhất. Tôi sẽ không bao giờ quên chức vô địch World Cup 2018. Cảm ơn sự giúp đỡ từ HLV Didier Deschamps, thành viên ban huấn luyện cùng đồng đội trong nhiều năm qua. Cảm ơn vì tất cả".

Varane lên tuyển Pháp từ năm 2013. Từ đó đến nay, anh đã ra sân 93 trận, ghi 5 bàn, đi kèm với đó là chức vô địch World Cup 2018, UEFA Nations League 2021 và hai lần về nhì tại EURO 2016, World Cup 2022.

Benzema cùng Lloris cũng giã từ sự nghiệp ĐTQG. Ảnh: Internet
Benzema cùng Lloris cũng giã từ sự nghiệp ĐTQG. Ảnh: Internet

Quyết định giải nghệ của Varane là khá hợp lý. Anh cũng muốn tập trung nhiều hơn cho MU và gia đình. Trước đó, đội trưởng tuyển Pháp - thủ môn Hugo Lloris cũng nói lời chia tay ĐTQG.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ĐT Pháp