Tin mới

Cầu thủ Việt kiều Pháp gia nhập CLB Khánh Hòa là ai?

Thứ ba, 31/01/2023, 11:54 (GMT+7)

Trước thềm V-League 2023, CLB Khánh Hòa đã xác nhận thông tin chiêu mộ thành công tiền vệ Việt kiều - Ryan Ha.

Mới đây, tiền vệ Việt kiều - Ryan Ha đã chính thức gia nhập CLB Khánh Hòa sau 2 tháng thử việc và sẽ gắn bó với đội bóng đến hết mùa giải 2023.

Cầu thủ sinh năm 1997 thi đấu ở vị trí tiền vệ có chiều cao 1m84 và từng chơi cho CLB hạng 5 Pháp là Is-Selongey Football ở mùa giải 2021-2022. Ryan Ha có 12 lần ra sân trong màu áo Is-Selongey Football và ghi được 1 bàn thắng.

Cầu thủ Việt kiều - Ryan Ha chính thức gia nhập CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet
Cầu thủ Việt kiều - Ryan Ha chính thức gia nhập CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet

Cầu thủ này cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi khoác áo Khánh Hòa. Đội bóng là một tập thể tốt, đoàn kết, các cầu thủ giúp đỡ tôi nhiều trong quá trình hòa nhập. Đây là một cơ duyên, tôi chưa từng nghĩ sẽ chơi bóng ở V-League".

HLV trưởng CLB Khánh Hòa - Võ Đình Tân đánh giá: "Ryan Ha có sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nên có những tố chất mà cầu thủ Việt Nam không có. Ryan có thể lực tốt nhưng thiếu kinh nghiệm ở V-League và vài điểm hạn chế mà tôi đang khắc phục".

Cầu thủ Việt kiều Pháp gia nhập CLB Khánh Hòa là ai? - Ảnh 1
Ryan Ha thi đấu nổi bật ở 2 trận giao hữu của CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet
Ryan Ha thi đấu nổi bật ở 2 trận giao hữu của CLB Khánh Hòa. Ảnh: Internet

Đầu quân cho Khánh Hòa chân sút Ryan Ha sẽ gặp khó khăn để tìm suất đá chính ngay từ đầu mùa. Tân binh Việt kiều của đội bóng phố biển sẽ chơi ở hành lang cánh trái phía trên hàng công, hoặc sẽ đá tiền đạo.

Chơi cùng anh sẽ là hai ngoại binh Douglas Ferreira và Yago Ramos. CLB Khánh Hòa sẽ mở màn V-League 2023 đón tiếp các vị khách Thanh Hóa diễn ra vào 17h00 ngày 3/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news