Tin mới

Nối gót Jin, J-Hope là thành viên tiếp theo nhập ngũ, fan lo lắng cho tương lai của BTS

Thứ sáu, 17/03/2023, 11:59 (GMT+7)

Sau Jin, J-Hope chính là thành viên tiếp theo của nhóm nhạc BTS tham gia nhập ngũ.

Mới đây, J-Hope thông báo với người hâm mộ về việc nam nghệ sĩ đã nhận được thông báo nhập ngũ trên WeVerse: "Tôi không thể nói chính xác với các bạn nhưng tôi đã có ngày nhập ngũ rồi. Đã đến lúc chuẩn bị sẵn sàng".

Bên cạnh đó, J-Hope cũng cho biết bản thân đã quyết định đi nhập ngũ sớm sau Jin. "Kể từ khi Jin nhập ngũ, tôi đã nghĩ về thời điểm mình nên làm điều đó, tôi quyết định đi càng sớm càng tốt và cho các bạn thấy một khía cạnh tốt hơn của bản thân", nam nghệ sĩ sinh năm 1994 chia sẻ.

Nối gót Jin, J-Hope là thành viên tiếp theo nhập ngũ, fan lo lắng cho tương lai của BTS - Ảnh 1
 

J-Hope chia sẻ đã được Jin gọi điện hỏi thăm và cho lời khuyên: "Anh ấy đã gọi ngay cho tôi khi tôi nhận được thông báo nhập ngũ. Tôi đã hỏi nhiều câu hỏi về vấn đề này và Jin đã cho lời khuyên về mọi thứ tôi cần biết”. Đồng thời Jin cũng mong muốn bản thân sẽ không bị già đi sau khi nhập ngũ.

Trước những lo lắng của fan về tương lai của Nhóm BTS, nam rapper thẳng thắn tiết lộ: "Nhập ngũ không phải là một vấn đề lớn, tôi sẽ quay lại thật nhanh chóng. Tôi luôn tin tưởng các bạn và các bạn cũng tin tưởng tôi đúng chứ? Dù sao thì tôi cũng chưa nhập ngũ ngay lập tức đâu. Tôi chỉ mới bắt đầu quá trình chuẩn bị thôi. Kể cả khi tôi đi rồi thì tôi vẫn sẽ chuẩn bị những thứ dành tặng riêng cho các bạn".

Trước đó, quản lý BTS cũng tiết lộ rằng J-Hopeđã nộp đơn xin chấm dứt hoãn nhập ngũ.

"Chúng tôi muốn thông báo với người hâm mộ rằng J-Hope đã bắt đầu quá trình nhập ngũ", tuyên bố cho biết. "Chúng tôi mong các bạn tiếp tục yêu thương và ủng hộ J-Hope cho đến khi anh ấy hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về an toàn", người này cho biết.

J-Hope là một thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BTS. Nhóm BTS gồm 7 thành viên đã theo đuổi các dự án solo kể từ khi tuyên bố tạm dừng các hoạt động âm nhạc vào tháng 6/2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jin J-Hope BTS